Cựu danh thủ M.U Dwight Yorke sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 6

21/05/2016 09:59 GMT+7

Chia sẻ với người hâm mộ trước khi rời Hà Nội, cựu danh thủ của M.U Dwight Yorke cho biết anh sẽ trở lại Việt Nam vào tháng sau (6.2015).

Trong buổi gặp gỡ cổ động viên Việt Nam hồi tuần trước, cựu tuyển thủ người Trinidad và Tobago đã chia sẻ cảm xúc: “Chúng tôi đã mang ILoveUnited đến nhiều nước, nhưng Hà Nội (Việt Nam) là điểm dừng chân ấn tượng nhất đối với cá nhân tôi”.

Chuyến đến Hà Nội vừa qua cũng đã là lần thứ 5 Dwight Yorke đến Việt Nam. Lần gần nhất cựu tiền đạo 44 tuổi ghé thăm quốc gia hình chữ S vào năm ngoái khi tới TP.HCM tham dự giải bóng đá đường phố. Sự góp mặt của Đại sứ M.U khiến giải đấu thu hút hơn 200 đội bóng địa phương.

Thông tin riêng mà chúng tôi được biết, với vai trò là đại sứ M.U, vào khoảng cuối tháng 6 tới đây, Dwight Yorke sẽ đi cùng một cựu danh thủ khác (cũng của M.U) là Ronny Johnsen trở lại Việt Nam và tham gia một trận bóng.

Theo kế hoạch, cả hai danh thủ này sẽ đóng vai trò là đội trưởng của mỗi đội bóng trẻ, cùng thi đấu với nhau để chọn ra đội bóng vô địch với giải thưởng trị giá 100.000 triệu đồng. Cầu thủ xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được ký hợp đồng thử việc với lò đào tạo bóng đá HAGL - ngôi nhà chung của Công Phượng và hàng loạt cầu thủ trẻ tài năng khác. Dự kiến trận đấu được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

mu-se-tro-lai-viet-nam-vao-thang-6
Yorke hướng dẫn kỹ năng chơi bóng cho nhiều bạn trẻ Hà Nội
mu-se-tro-lai-viet-nam-vao-thang-6
Với Yorke, anh đã có nhiều trải nghiệm thú vị ở Việt Nam
mu-se-tro-lai-viet-nam-vao-thang-6
Đỗ Kim Phúc, Nhật Anh - những gương mặt tâng bóng nghệ thuật nổi tiếng Việt Nam đang giao lưu cùng cựu danh thủ M.U
Chuyến đến Việt Nam vừa qua, ngoài Yorke còn có Ryan Robson - người giữ băng đội trưởng lâu nhất của M.U
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.