Cựu thần đồng Everton háo hức với khởi đầu mới ở Chelsea

06/01/2018 06:30 GMT+7

Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Ross Barkley sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với Everton.

Theo Sport Mail, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng để mua tiền vệ Barkley từ Everton. Cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nhưng từ chối ký hợp đồng mới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, "The Blues" đã gần như có được chữ ký của cầu thủ này nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút cuối.
Sport Mail cho biết do chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc hợp đồng với Everton nên giá chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ là 15 triệu bảng. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với Chelsea và sẽ mặc chiếc áo số 8, số áo vốn thuộc về một huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge là Frank Lampard. 
"Tôi rất phấn khích và chờ đợi khởi đầu mới. Được khởi đầu lại ở một đội bóng như Chelsea là điều không thể tin được. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục thi đấu với phong độ tốt như cuối mùa giải năm ngoái để thực hiện những mục tiêu trong sự nghiệp của mình", Barkley nói trên trang web của Chelsea.
Với việc trao cho Barkley chiếc áo số 8, rõ ràng ban lãnh đạo Chelsea kỳ vọng không nhỏ ở cầu thủ từng được coi là thần đồng ở Everton. 
Chelsea sẽ mang chiếc áo số 8 của huyền thoại Chelsea Frank Lampard Chụp màn hình
"Ross là cầu thủ mà chúng tôi ngưỡng mộ đã lâu. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ mình là một cầu thủ quan trọng của Chelsea. Anh ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân và thể lực xuất chúng cộng với kinh nghiệm dày dạn ở Premier League và khát khao thành công. Chúng tôi chào mừng anh ấy đến đội bóng và háo hức chờ đợi anh thi đấu", giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea nói.
HLV Antonio Conte cũng tin rằng bản hợp đồng với Barkley là sự đầu tư đáng giá của Chelsea: "Chúng ta đang nói về một cầu thủ Anh trẻ trung và tài năng. Anh ấy chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng tại đội bóng".
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Barkley chưa thi đấu trận nào cho Chelsea do bị chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, Sport Mail cho biết anh đã gần hoàn toàn bình phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.