Cựu thủ môn M.U 'thêm dầu vào lửa' trước trận derby Manchester

09/09/2016 11:05 GMT+7

Trước trận derby Manchester được trông đợi vào tối thứ bảy 10.9 (giờ VN), huyền thoại Peter Schmeichel công khai chê tân HLV 'Man xanh'.

Man đỏ và Man xanh hòa nhau 0-0 trên sân Old Trafford năm ngoái Reuters
Bầu chọn
Theo bạn, ai thắng trong trận derby Manchester?
Dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Bayern Munich giành được ba chức vô địch Bundesliga liên tiếp cùng hai lần lên ngôi vương ở Cúp quốc gia Đức.
Sau khi tiếp quản "Hùm xám" từ tay Jupp Heynckes, người đã mang lại cú ăn ba (Champions League, Bundesliga và cúp quốc gia) cho Bayer Munich, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có nổi lấy một lần kề cận chiếc cúp danh giá của châu Âu trong thời gian tại vị của mình.
Cựu huyền thoại sân Old Trafford Peter Schmeichel thẳng thừng chê Guardiola trên Omnisport: "Đối với cá nhân tôi, ông ta đã biến một đội bóng chơi cống hiến thành đội ngũ thi đấu nhàm chán. Trước đó, Bayern đã giành cú ăn ba bằng lối chơi thú vị với những cầu thủ nhanh nhẹn. Guardiola đến và khiến họ chơi tròn vai hơn nhưng lại rất chán".

tin liên quan

Derby thành Manchester đắt giá nhất lịch sử
Chưa bao giờ derby thành Manchester lại sở hữu đội hình có giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưởng như cuộc đối đầu Man City gặp Manchester United (M.U) vào ngày mai.

Kể từ khi lên nắm quyền tại Manchester City, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giành được ba chiến thắng từ khi Premier League mở màn, nhưng thủ môn huyền thoại người Đan Mạch không nghĩ Guardiola có thể tái tạo thành tích tại Anh như ông đã làm với Barcelona và Bayern.
"Pep nổi tiếng đáng kinh ngạc. Những gì ông đã làm với Barcelona là tuyệt vời, nhưng thật sự ông ấy cũng rất may mắn vì sở hữu dàn cầu thủ có thể đem lại những thành công. Trong khi ưu tiên hàng đầu của Sir Alex Ferguson là "ghi bàn" thì với Pep đó là "kiểm soát bóng càng nhiều càng tốt". Premier League là giải đấu hoàn toàn khác với bất kỳ giải đấu nào trên thế giới. Họ không bao giờ dừng lại, thậm chí trong một tháng họ phải đá 12 trận. Thế thì họ dừng lại vào lúc nào?", Schmeichel nói thêm.
Hai câu lạc bộ thành Manchester sẽ mặt đối mặt nhau tại Old Trafford vào tối thứ bảy 10.9 (giờ VN), một trận derby Manchester đầu tiên cho cả Jose Mourinho và Guardiola, người luôn thất thế trong lịch sử đối đầu ở La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.