Cựu trung vệ M.U ‘phải lòng’ Eric Bailly

27/09/2016 12:16 GMT+7

Nemanja Vidic bất ngờ dành nhiều lời khen cho Eric Bailly của Manchester United (M.U). Cựu cầu thủ sinh năm 1981 tin rằng, tân binh 30 triệu bảng sẽ trở thành một ngôi sao ở Old Trafford.

Vidic từng là một trung vệ thép tại Manchester United. Cầu thủ người Serbia cùng Rio Ferdinand là bộ đôi trung vệ đình đám một thời. Dù đã rời khỏi Old Trafford vào năm 2014 và tuyên bố giải nghệ vào tháng 1 vừa qua nhưng Vidic vẫn dõi theo những bước thăng trầm của “Quỷ đỏ”.

tin liên quan

Sir Alex kể chuyện huấn luyện Cantona, Beckham, Ronaldo
Trong 27 năm làm thuyền trưởng của con tàu mang tên Manchester United (M.U), Alex Ferguson đã thay đổi hoàn toàn CLB này. Từ vị trí áp chót bảng xếp hạng năm 1986, M.U đã trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Và tất cả đều nhờ tài lãnh đạo của Ferguson.
Trong phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ bất ngờ tiết lộ anh đang cực kì ấn tượng với tân binh Bailly của đội bóng cũ. Lối chơi uyển chuyển, sắc sảo và đầy ý đồ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhanh chóng hút hồn Vidic.
“Bailly là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy mạnh mẽ, sáng tạo trong các đường chuyền bóng. Quan trọng hơn là anh ấy rất tự tin. Tôi nhìn thấy điều đó ở anh ấy.
Bailly có khả năng đọc trận đấu rất tốt. Anh ấy mang đến một niềm hi vọng cực kì lớn. Tôi có thể nói rằng, trong tất cả các bản hợp đồng mà đội bóng đã có trong mùa giải năm nay, Bailly là trường hợp khiến nhiều người ngạc nhiên nhất.
Trong một vài trận đấu, tôi đã nhìn thấy anh ấy có tố chất để trở thành một cầu thủ vĩ đại. Bailly đang có chính xác những gì đội bóng cần. Anh ấy đang có tất cả và chắc chắn, Bailly sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời tại Manchester United”, Dailly Mail đăng lời chia sẻ của cựu cầu thủ.
Vidic (giữa) hết lời khen ngợi Bailly AFP
Từ khi đến Old Trafford, Bailly đã chơi tổng cộng 720 phút. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1994 luôn được ông thầy Jose Mourinho hết mực tin tưởng. Trong hầu hết các trận đấu của M.U, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đều được ra sân đá chính.
Đa phần, Bailly đều làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ duy nhất trong trận derby thành Manchester, cầu thủ sinh năm 1994 không đạt được phong độ tốt. M.U cũng gặp thất bại ở trận cầu quan trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.