Dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Ronaldo vẫn không có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A

01/03/2019 15:55 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ không có tên trong đội hình tiêu biểu của Serie A mùa giải này dù đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải.

Hồi mùa hè vừa qua, Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus theo bản hợp đồng 100 triệu euro. Dù đã 33 tuổi nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tốt khi ghi được 21 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 19 bàn tại Serie A.
Tuy nhiên, thành tích này dường như là chưa đủ để Ronaldo góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Serie A mùa giải này. Theo đội hình tiêu biểu mà Opta vừa công bố, CR7 không có tên. Đó là một bất ngờ lớn, bởi số bàn thắng mà Ronaldo đóng góp đang giúp cho Juventus dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với cách biệt 13 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli.
Tiền đạo được Opta chọn vào đội hình tiêu biểu Serie A cho đến thời điểm này của mùa giải là Krzysztof Piatek, chân sút của AC Milan, người đã ghi 23 bàn trên mọi mặt trận.
Piatek được Opta chọn vào đội hình tiêu biểu AFP
Bên cạnh Ronaldo còn có sự vắng mặt của tiền đạo vừa bị tước băng đội trưởng của Inter Milan là Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 15 bàn trong 28 trận trên mọi đấu trường.
Ngoài ra, trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli cũng không có tên. Cầu thủ người Senegal đang được rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu theo đuổi nhưng lại không được Opta đưa vào đội hình tiêu biểu.
Đội hình tiêu biểu Serie A của Opta:
Thủ môn: Samir Handanovic (Inter Milan)
Hậu vệ: Skriniar (Inter Milan), Francesco Acerbi (Lazio) Alex Sandro, Joao Cancelo (cùng Juventus)
Tiền vệ: Miralem Pjanic (Juventus), Allan, Fabian Luiz Pena (cùng Napoli)
Tiền đạo: Alejandro Gomez (Atalanta), Stephan El Shaarawy (AS Roma), Krzysztof Piatek (AC Milan)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.