Đánh bại Sevilla, Real Madrid giành vị trí thứ 3 La Liga

20/01/2019 08:05 GMT+7

Các bàn thắng muộn của Casemiro và Luka Modric đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 quan trọng trước Sevilla để qua mặt đội bóng này trên bảng xếp hạng La Liga.

Real Madrid bước vào cuộc đối đầu với Sevilla với áp lực khá lớn khi thi đấu kém cỏi từ đầu năm 2019. Đội bóng Hoàng gia bị Villarreal cầm hòa trước khi thua Sociedad và thắng nhọc nhằn Betis.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Santiago Solari đã để những cầu thủ giàu kinh nghiệm như hậu vệ trái Marcelo và tiền vệ Isco ngồi ngoài. Tuy nhiên, Lucas Vazquez và Karim Benzema trở lại sau khi hết án treo giò và bình phục chấn thương.

tin liên quan

Real Madrid tìm lại niềm vui ở Cúp Nhà vua
Real Madrid đã chấm dứt chuỗi trận kém cỏi gần đây khi giành chiến thắng 3-0 trước Leganes trên sân nhà trong trận lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà vua.
Cả Real Madrid lẫn Sevilla đều thi đấu thận trọng trong hiệp 1 và vì thế không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, các học trò của HLV Solari đã thi đấu bùng nổ trong 45 phút còn lại để giành chiến thắng.
Dani Ceballos, người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Betis khiến khung thành Sevilla rung chuyển với một cú sút đưa bóng trúng xà ngang. Tiền đạo trẻ Vinicius Jr cũng có một pha dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 
Đến phút 78, tỷ số được mở cho Real Madrid khi Casemiro tỏa sáng. Tiền vệ người Brazil tung ra một cú sút rất mạnh ngay rìa vùng cấm địa khiến thủ môn Tomas Vaclik không thể cản phá.
Modric là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid AFP
Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, Modric ấn định chiến thắng cho Real Madrid bằng một pha dứt điểm lạnh lùng, giúp đội nhà có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.
Chiến thắng này giúp Real Madrid có 36 điểm, hơn Sevilla 3 điểm để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Sevilla đang có phong độ đáng báo động khi không thắng trong 4 trận gần nhất.
Kết quả các trận đấu:
Real Madrid 2 - 0 Sevilla
Huesca 0 - 3 Atletico Madrid
Celta Vigo 1 - 2 Valencia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.