Đè bẹp Real Madrid ngay tại Bernabeu, Barcelona giành quyền vào chung kết Cúp Nhà vua

28/02/2019 08:18 GMT+7

Cú đúp của Luis Suarez đã giúp Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Real Madrid ngay tại Bernabeu trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay (28.2, giờ VN).

Ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua diễn ra hồi tuần trước, Barcelona và Real Madrid đã hòa nhau 1-1. Những tưởng ưu thế sân nhà trong trận lượt về sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại đối thủ nhưng sự phung phí đã khiến thầy trò HLV Santiago Solari phải nhận thất bại nặng nề.
Real Madrid khởi đầu mạnh mẽ với sự xông xáo của tiền đạo trẻ Vinicius Jr. Chân sút 18 tuổi người Brazil có 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, trong đó 2 lần dứt điểm chệch khung thành trước khi bị thủ môn Marc-Andre Ter Stegen cản phá.
[VIDEO] HLV CỦA BARCA VẪN KHÔNG VUI DÙ THẮNG ĐẬM REAL MADRID
Không chỉ vậy, CĐV Real Madrid còn cho rằng đội nhà xứng đáng được hưởng phạt đền sau khi Vinicius Jr té ngã trong vùng cấm địa Barcelona sau pha va chạm với Nelson Semedo.
Vinicius phung phí cơ hội trong hiệp 1 Reuters
Phung phí cơ hội, Real Madrid đã phải trả giá trong hiệp 2. Phút 50, Ousmane Dembele tiến hành một đợt phản công rất nhanh rồi tạt bóng cho Suarez ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona.
Cục diện trận đấu được định đoạt ở phút 69 khi Raphael Varane tự đưa bóng vào lưới nhà trong tình huống ngăn không cho quả tạt từ Dembele đến chân Suarez.
Suarez thực hiện thành công quả phạt đền kiểu Panenka Reuters
Suarez xát thêm muối vào nỗi đau của các CĐV Real Madrid khi mang lại một quả phạt đền cho Barcelona và đích thân chân sút người Uruguay thực hiện thành công với một pha sút bóng kiểu Panenka.
Với chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tỷ số 4-1, Barcelona giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Catalonia sẽ đi vào lịch với tư cách là đội 5 lần liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia nếu thắng Betis hoặc Valencia trong trận chung kết vào ngày 25.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.