De Gea cứu M.U tránh khỏi thất bại trên sân Sevilla

22/02/2018 06:31 GMT+7

Thủ thành David De Gea đã có những pha cứu thua xuất sắc, giúp Manchester United (M.U) có trận hòa 0-0 trên sân Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

[VIDEO] SEVILLA HÒA MAN UNITED
Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (22.2, giờ Việt Nam), M.U đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của thủ môn De Gea mới có được trận hòa không bàn thắng và sẽ phân định thắng thua với Sevilla ở lượt về tại Old Trafford vào 2 tuần nữa.
Trong một ngày mà các cầu thủ trên hàng công M.U không thể tìm được đường vào khung thành Sevilla thì màn trình diễn của De Gea chính là điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn của "Quỷ đỏ".

tin liên quan

Sevilla - M.U: Sanchez Pizjuan không hiếu khách
Sevilla là một đối thủ rất đáng gờm, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà, nhưng nếu tận dụng tốt những điểm yếu của đội bóng này, M.U vẫn có thể nghĩ đến một kết quả tích cực.
De Gea đã có pha bay người cản phá không thể tin được tình huống dứt điểm cận thành của tiền đạo Luis Muriel bên phía Sevilla ở cuối hiệp 1. Trước đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng đã từ chối pha tung người móc bóng của Gabriel Mercado.
Bên phía M.U, Romelu Lukaku cũng bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn hiếm hoi mà các đồng đội tạo ra khi dứt điểm vọt xà từ pha kiến tạo của Alexis Sanchez ở phút 25. Tiền đạo người Bỉ cũng đã đưa được bóng vào lưới ở cuối trận nhưng bàn thắng không được công nhận vì anh đã để bóng chạm tay.
Lukaku có một bàn thắng không được công nhận vì lỗi để bóng chạm tay Reuters
Ở trận này, HLV Jose Mourinho đã để Paul Pogba ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này làm người ta tiếp tục đồn đoán về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa 2 người. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải sớm sử dụng cựu tiền vệ Juventus khi Ander Herrera bị chấn thương và rời sân ở phút 17.
Pogba (phải) không để lại dấu ấn nào Reuters
Dù vậy, khi được vào thi đấu thì Pogba cũng không tạo ra được sự khác biệt nào cho thế trận tấn công của M.U. Những pha kiến tạo của cầu thủ người Pháp thường dễ dàng bị cản phá và tình huống đáng chú ý nhất mà anh để lại là pha sút bóng đi vọt xà ngang trong hiệp 2.
Tân binh Sanchez cũng có một trận đấu đáng quên khi dù tích cực di chuyển nhưng anh không nhận được nhiều bóng và phải rời sân ở phút 75 nhường chỗ cho Marcus Rashford.
Ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar Donetsk đã giành chiến thắng 2-1 trước AS Roma.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.