De Gea vẫn giữ được vị trí số 1 trong đội hình M.U

03/05/2019 20:36 GMT+7

Dù mắc nhiều sai lầm trong thời gian gần đây nhưng thủ môn David De Gea vẫn giữ được vị trí số 1 trong đội hình Manchester United (M.U).

Trong thời gian gần đây, thủ môn De Gea đã phải hứng chịu những chỉ trích khi liên tục mắc sai lầm. Điển hình nhất là pha cản phá nghiệp dư khiến M.U bị Chelsea cầm hòa 1-1 hồi cuối tuần trước và mất cơ hội lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Đã có nhiều người cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên để De Gea ngồi lên ghế dự bị trong 2 trận còn lại của M.U trong mùa giải này.

tin liên quan

De Gea khiến M.U mất cơ hội vào top 4
Sai lầm của thủ môn David De Gea khiến Manchester United (M.U) chỉ có được trận hòa 1-1 với Chelsea, qua đó lỡ cơ hội giành quyền vào top 4 Premier League.
Tuy nhiên, De Gea vẫn sẽ giữ được vị trí số 1 trong đội hình của M.U do thủ môn số 2 là Sergio Romero bị chấn thương. Thông tin này đã được chính HLV Solskjaer xác nhận trong cuộc họp báo trước vòng 37 Premier League.
"Romero bị chấn thương vào hôm qua nên anh ấy không tập vào hôm nay. Anh ấy bị đau đầu gối. Trong khi đó, De Gea đã tập luyện tốt trong tuần qua và anh ấy sẽ thi đấu. Anh ấy đã trải qua một mùa giải xuất sắc nhưng lại phải nhận chỉ trích trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ nhanh chóng vượt qua. Trước mắt, anh ấy sẵn sàng cho trận đấu sắp tới", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.
Hàng công của M.U hoạt động không hiệu quả Reuters
Bên cạnh việc bênh vực De Gea, HLV Solskjaer bày tỏ sự lo lắng về hàng công của M.U.
"Chúng tôi đã ghi ít bàn trong thời gian gần đây. Khi tôi mới đến, hàng công hoạt động tốt còn De Gea xuất sắc ở trong khung thành. Giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực để trở lại đúng đường", HLV Solskjaer nói.
Vào ngày 5.5 tới, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Huddersfield đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.