Eden Hazard: ‘Vô địch Europa League cùng Chelsea là cái kết đẹp nhất’

Giang Lao
Giang Lao
28/05/2019 10:40 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard vừa thừa nhận trận chung kết Europa League vào rạng sáng ngày 30.5 tới có nhiều khả năng là trận cuối của anh với Chelsea. Nhưng anh muốn nếu chia tay thì sẽ với cùng danh hiệu vô địch cho trọn vẹn.

Hazard nói trong cuộc phỏng vấn riêng với tờ Daily Mail: “Cho đến giờ, tôi vẫn chưa khẳng định bất cứ điều gì. Nhưng nếu tới đây là trận đấu cuối của tôi trong màu áo Chelsea, tôi sẽ muốn thi đấu với tất cả khả năng của mình và đoạt chức vô địch để làm món quà chia tay. Đó sẽ là cái kết đẹp”.
Vào rạng sáng ngày 30.5 tới lúc 2 giờ (giờ VN), Chelsea gặp kình địch cùng TP.London là Arsenal trong trận chung kết giải Europa League tại TP.Baku, Azerbaijan.
Cũng theo Hazard: “Tôi đã có 7 năm tại Chelsea, và chúng tôi đã cùng nhau làm được nhiều thứ tuyệt vời. Vì vậy, nếu phải chia tay Chelsea, tôi sẽ không thi đấu cho bất cứ CLB Anh nào khác”.
Hiện có nhiều tin đồn Hazard đã sắp chuyển đến Real Madrid với thương vụ chuyển nhượng có giá trị hơn 100 triệu euro, bản thân ngôi sao này cũng được tiết lộ là đã đạt những thoả thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha cho biết, dù mọi sự coi như đã hoàn tất nhưng phải sau trận chung kết Europa League thì thương vụ chuyển nhượng này mới được công bố.
Trong 7 năm thi đấu cho Chelsea, Hazard cũng đã 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh AFP
Cũng trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Hazard thừa nhận anh đã từng tính đến khả năng ra đi tìm thử thách mới ngay sau kỳ World Cup 2018, nhưng sau đó đã quyết định trì hoãn lại.
Ngoài ra, Hazard cũng thổ lộ khát khao được chơi bóng bên cạnh thần tượng của mình là cựu danh thủ Zinedine Zidane đã lâu nay. Do đó, khi ông Zidane hiện trở lại làm HLV cho Real, có thể đã dẫn đến quyết định của Hazard hiện nay là sau mùa bóng này kết thúc để gia nhập Real.
Còn với Chelsea, Hazard cho rằng việc mua và ra mắt tiền vệ người Mỹ, Christian Pulisic đó chính là sự thay thế cho anh.
Nên cuộc chia tay sắp tới, nếu xảy ra và cùng với danh hiệu vô địch Europa League sẽ là cái kết đẹp cho cả Hazard và Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.