Edgardo Bauza: ‘Thật không công bằng khi Argentina thất bại’

12/10/2016 14:46 GMT+7

HLV Edgardo Bauza của tuyển Argentina tỏ ra rất thất vọng với kết quả của trận đấu với Paraguay. Ông cho rằng, các học trò của mình xứng đáng có một trận thắng thay vì thất bại 0-1.

Ở trận đấu Argentina gặp Paraguay ở loạt trận thứ 10 vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào sáng nay, lá bùa hộ mệnh Lionel Messi không thể ra sân vì vẫn còn đau. Anh đã ở nhà và đăng tấm ảnh đang theo dõi trận đấu lên trang cá nhân. Chân sút người Argentina đâu biết rằng, người hâm mộ đang rất nhớ anh khi nhìn thấy kết quả của trận đấu.
“Thật khó để nói đến sự công bằng trong bóng đá. Rõ ràng là chúng tôi đã chơi tốt hơn trong trận đấu này. Thậm chí, các cầu thủ đã chơi rất cải thiện trong hiệp 2. Chúng tôi đã rất buồn và cay đắng với một kết quả như vậy. Việc bây giờ cần làm là tìm lại số điểm đã mất.
Paraguay đã chơi tốt. Họ phòng ngự rất chắc chắn. Thật không dễ dàng để chiến thắng một đội bóng như thế. Nhưng chúng tôi đã có cơ hội để làm vậy. Chúng tôi kiểm soát bóng 75% nhưng chúng tôi vẫn không thể giành chiến thắng. Đã có một bàn thắng nhưng trọng tài không công nhận, tôi không hiểu vì sao họ lại không công nhận nó”, Goal đăng lời chia sẻ của ông thầy Edgardo Bauza.
Edgardo Bauza đã rất buồn với kết quả của trận đấu Reuters
Theo HLV tuyển Argentina, các học trò của ông cảm thấy rất thất vọng sau trận đấu này. Đồng thời, ông cũng gửi lời xin lỗi vì sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã đi thẳng vào đường hầm thay vì chào người hâm mộ và trọng tài.
Tính luôn trận thua trước Paraguay, tuyển Argentina đã trải qua 3 lượt trận không nếm mùi chiến thắng. Đây đều là những trận siêu sao Messi không thể góp mặt. Vậy mới thấy, vai trò của chân sút 29 tuổi quan trọng như thế nào trong đội hình của tuyển Argentina.
Đó là lý do để HLV Edgardo Bauza bay đến tận Tây Ban Nha để thuyết phục Messi khi anh tuyên bố giã từ đội tuyển. Vậy nên, ngày nào tiền đạo của Barca chưa trở lại, ngày đó, Edgardo Bauza và người hâm mộ vẫn còn lo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.