Evra chuẩn bị tái hồi Premier League, khoác áo West Ham

07/02/2018 19:20 GMT+7

Không cầu thủ người Pháp nào còn đang thi đấu sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ như Patrice Evra. Hậu vệ này đã giành tới 21 chiếc cúp lớn nhỏ trong gần 20 năm theo nghiệp quần đùi áo số.

Nhưng Evra ấy đã thất nghiệp suốt 3 tháng qua, sau khi cầu thủ này bị CLB Marseille sa thải vì hành vi “tung cước” vào một CĐV quá khích đã liên tục phỉ báng anh trong quá trình “làm nóng” trước trận đấu ở giải Europa League hồi đầu tháng 11 năm ngoái.
Ngoài việc bị Marseille đơn phương cắt Hợp đồng, Evra còn bị UEFA cấm tham gia bất kì trận đấu nào ở cấp độ châu lục đến hết mùa giải 2017-2018.

tin liên quan

Evra chính thức nhận án phạt nặng vì cú đá kung-fu

Hậu vệ Patrice Evra đã bị CLB Marseille 'đuổi cổ' và Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cấm thi đấu dài hạn vì cú đá kung-fu vào mặt CĐV trước trận thua 0-1 trên sân CLB Guimaraes ở lượt thứ 4 bảng I Europa League.

Nhưng giờ Evra đang ở rất gần cơ hội được thi đấu trở lại, tại Premier League – đấu trường mà anh đã quá quen thuộc với 9 mùa giải chinh chiến trong màu áo Manchester United (2005-2014). Được biết, West Ham hầu như chắc chắn sẽ là bến đỗ tiếp theo của Evra.
Everton cũng là 1 trong số những CLB muốn có Evra theo dạng CNTD nhưng việc hậu vệ trái này đến thăm sân tập West Ham hôm qua và những động thái tích cực từ “The Hammers” là bằng chứng cho thấy cựu “Quỷ đỏ” đã chọn West Ham.
Theo tờ Telegraph, West Ham và Evra đã đạt được những thỏa thuận quan trọng nhất vào sáng nay, theo đó hậu vệ 36 tuổi người Pháp sẽ gia nhập “The Hammers” nội trong 24 giờ tới. Trước mắt, hợp đồng giữa Evra và West Ham chỉ có thời hạn đến hết mùa giải này và thu nhập của Evra sẽ dựa và số phút thi đấu thực tế cùng thành tích của đội bóng.
Evra có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League - Ảnh: AFP
Tại West Ham, Evra sẽ tái hợp với 2 cựu thành viên M.U, là HLV David Moyes và tiền đạo Javier Chicharito – những người từng sát cánh với hậu vệ người Pháp trong mùa giải cuối cùng (2013/14) của anh tại Old Trafford.
West Ham hiện đang xếp thứ 12 trên BXH Premier League nhưng khoảng cách giữa đội bóng này với nhóm rớt hạng cũng chỉ là 3 điểm. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Evra, vì thế, sẽ là sự bổ sung giá trị cho West Ham trong cuộc chiến trụ hạng tại Premier League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.