Fabregas tỏa sáng, Chelsea hạ Leicester ở Cúp Liên đoàn Anh

21/09/2016 07:45 GMT+7

Tiền vệ Cesc Fabregas đã 'nhắc nhở' HLV Antonio Conte khi lập cú đúp trong hiệp phụ, giúp Chelsea lội ngược dòng đánh bại Leicester với tỷ số 4-2 trong loạt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Fabregas không được HLV Conte sử dụng nhiều. Với sự xuất hiện của tân binh N'Golo Kante, tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea. 
Ở trận đấu trên sân King Power của Leicester, Fabregas được tung ra sân ngay từ đầu và anh đã không bỏ lỡ thời cơ chứng tỏ năng lực của mình trước HLV Conte. Ở trận này, nhà cầm quân người Ý còn để Pedro, Victor Moses, Ruben Loftus-Cheek và tiền đạo Michy Batshuayi đá chính trong đội hình Chelsea.
Fabregas đã có một trận đấu chói sáng. Tiền vệ 29 tuổi là người thực hiện quả phạt góc giúp cho Gary Cahill rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chelsea ở cuối hiệp 1. Sau đó, Cesar Azpilicueta gỡ hòa bằng cú sút volley tuyệt đẹp khi hiệp 2 mới bắt đầu được 4 phút.
Gary Cahill rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chelsea Reuters
Với việc hậu vệ Marcin Wasilewski của Leicester bị truất quyền thi đấu ở những phút bù giờ của trận đấu, Chelsea có cơ hội lội ngược dòng khi bước vào hiệp phụ. Và Fabregas là người cụ thể hóa ưu thế của đội khách bằng 2 bàn thắng chỉ cách nhau 2 phút từ 92 đến 94.
Các bàn thắng của Fabregas đã giúp Chelsea hạ Leicester Reuters
"Tôi rất vui khi được ra sân trong đội hình xuất phát. Cảm giác hạnh phúc còn lớn hơn khi tôi giúp Chelsea giành chiến thắng. Hy vọng, trận đấu này sẽ khiến một số tờ báo thôi đăng tải những thông tin không chính xác", Fabregas nói trên kênh Sky Sports.
Okazaki (áo xanh) lập cú đúp cho Leicester Reuters
Trước khi Fabregas tỏa sáng thì ở khoảng thời gian đầu trận, hàng thủ Chelsea đã thi đấu rất lỏng lẻo, để cho Shinji Okazaki lập cú đúp, giúp Leicester vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 34 phút. Tuy nhiên, những nỗ lực không ngừng nghỉ của các học trò HLV Conte đã giúp họ có được màn lội ngược dòng ngoạn mục.
Ở các trận đấu khác, Liverpool và Arsenal đều giành chiến thắng thuyết phục để giành quyền vào vòng 4 Cúp Liên đoàn. Trong khi Liverpool có chiến thắng 3-0 trên sân Derby County thì Arsenal thắng 4-0 trên sân Nottingham Forest.
Kết quả các trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh:
Bournemouth 2 - 3 Preston North End
Brighton & Hove Albion 1 - 2 Reading
Derby County 0 - 3 Liverpool
Everton 0 - 2 Norwich
Leeds 1 - 0 Blackburn
Leicester 2 - 4 Chelsea
Newcastle 2 - 0 Wolves
Nottingham Forest 0 - 4 Arsenal
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.