Fan Middlesbrough bị bắt vì tiểu vào chai nước của thủ môn đối phương

22/01/2018 13:38 GMT+7

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ CĐV của Middlesbrough do có hành động 'kinh tởm' là tiểu vào chai nước của thủ thành Queens Park Rangers (QPR) ở Cúp Liên đoàn Anh cuối tuần trước.

Sự cố xảy ra trên sân Loftus Road ở Shepherds Bush của CLB QPR và nạn nhân là thủ thành Alex Smithies của đội chủ nhà. Đoạn clip ghi lại hành động hèn hạ trên đang lan truyền cực nhanh trên mạng xã hội, trong khi một số khán giả có mặt trên sân cho biết họ trông thấy có một phụ nữ đã đưa cho người đàn ông chai nước để người này tiểu vào rồi ném lại vào sân. Người đàn ông này đứng ở khán đài phía sau cầu môn của thủ thành Alex. Một số người khác có mặt trong trận thắng 3-0 của Middlesbrough thì khẳng định rằng thủ môn 27 tuổi do không biết nên đã tu chai nước sau khi nó bị làm bẩn.
Xem CĐV Middlesbrough tiểu vào chai nước rồi ném vào sân cho thủ thành QPR - Nguồn: YouTube
Một nhân viên cảnh sát Clevaland vốn đam mê bóng đá viết trên Twitter: "Một số đồng nghiệp có hỏi và tôi có thể xác nhận rằng cái người được gọi là fan của Boro đã tiểu vào chai nước của thủ môn QPR vừa bị đơn vị phụ trách bóng đá của Sở cảnh sát Metropolitan bắt giữ. Đó là một hành động ghê tởm và tôi sẽ làm tất cả để khiến cho hắn không thể vào sân xem các trận của Boro". Cảnh sát Metropolitan cho biết người đàn ông trên bị buộc tội ném vật lạ vào sân và sẽ bị xét xử trong tháng tới. Người này đã phải đóng tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Rất nhiều người hâm mộ bóng đá đã lên Twitter để bày tỏ bức xúc trước hành động này.
CĐV Middlesbrough sau đó ném chai nước tiểu vào khu vực cầu môn để thủ thành QPR uống CHỤP MÀN HÌNH
Tháng trước, một CĐV của Sunderland từng bị đuổi ra khỏi sân Ánh sáng sau khi bị phát hiện "đi toilet" ngay trên ghế ngồi. Sau đó cảnh sát cho rằng đó là do quá say xỉn nên không kiểm soát được hành động. Còn hồi tháng 10 năm ngoái, một CĐV của Tottenham tiểu vào chai nước để làm bom bẩn ném sang các khu vực khán giả đối phương trong trận thua West Ham 2-3 tại League Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.