Fiorentina - Inter Milan: Tìm lời giải cho hàng công Inter

05/01/2018 18:29 GMT+7

Inter Milan sẽ có trận làm khách được dự đoán là khó khăn tại sân Artemio Franchi của Fiorentina vào rạng sáng mai (6.1, theo giờ VN).

Huấn luyện viên của Inter Milan, Luciano Spalletti phải có kế hoạch chỉnh đốn lại hàng công của mình cho trận đấu rạng sáng mai bởi đã nhiều ngày qua, người hâm mộ không có cơ hội ăn mừng bàn thắng nào.
Không thể tưởng tượng nổi một Inter Milan hừng hực khí thế từ đầu mùa và vọt lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng sau chiến thắng giòn giã 5-0 trước Chievo hồi đầu tháng 12.2017, các học trò của ông Spalletti lại không biết mùi chiến thắng đến 6 trận liên tục. Thậm chí, đội bóng mặc áo sọc xanh-đen chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong suốt 6 trận đấu đó.
Chỉ còn Icardi ghi bàn cho Inter AFP
Vị trí thứ ba không phải là tệ đối với Inter Milan nhưng họ đã bị Juventus (xếp thứ 2) bỏ xa 6 điểm. Quan trọng hơn, hai đội bóng ở thủ đô là AS Roma và Lazio đã bám sát Inter lắm rồi.
Hàng công của Inter Milan không tệ. Perisic vừa khoác áo Inter lần thứ 100 sau trận hòa 0-0 trước Lazio cuối tuần rồi. Cầu thủ từng ghi 27 bàn này cũng đang bị "tịt ngòi" và ít ra anh cũng phải nghĩ đến trách nhiệm của mình khi cầm trên tay tấm bảng ghi chữ "100" tròn trĩnh từ lãnh đạo câu lạc bộ.
Bàn thắng duy nhất Inter có được trong 6 trận vừa rồi do Icardi ghi trong lại trong thất bại 1-3 đáng xấu hổ của họ trước Udinese và tiền đạo người Argentina luôn là niềm hy vọng của người hâm mộ bởi ngoài anh ra, gần như Inter Milan chỉ không ai làm tốt hơn anh nhiệm vụ ghi bàn.
Mỗi khi Perisic ghi bàn, Inter Milan đều thắng AFP
Điều làm đau lòng fans của Inter nhất là huấn luyện viên Luciano Spalletti luôn chăm lo cho hàng thủ dù hàng công không làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngay trước trận đấu diễn ra đêm nay, ông thầy 58 tuổi này vẫn chú ý nhiều vàng hàng phòng ngự của Inter. Spalletti vẫn chưa quyết định chọn cầu thủ người Nhật Yuto Nagatomo hay Davide Santon ở vị trí hậu vệ cánh trái.
Một vị trí khác ông Luciano Spalletti quan tâm cũng thuộc về tuyến phòng ngự, ông vẫn chưa chắc chắn để Roberto Gagliardini hay Marcelo Brozovic chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Trên thực tế, ông Spalletti lo lắng vậy cũng phải bởi Fiorentina có hai cầu thủ ở hai bên cánh Borgo Valero và Matias Vecino rất nhanh nhẹn và xuất sắc, có lẽ ông không muốn đội bóng mình thất bại tại Fiorentina hơn là tìm kiếm một chiến thắng tại "đất khách quê người".
Trong 10 lần đụng độ nhau gần đây nhất, Fiorentina đã thắng đến 6 lần, đặc biệt hai đội không hề chia điểm trong số ngần ấy trận. Vì thế, đêm nay sẽ là cuộc đấu cực kỳ hấp dẫn giữa hai đội bóng không bao giờ chịu nhường nhịn nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.