Giroud: 'Morata không phải là đối thủ của tôi'

21/04/2018 13:35 GMT+7

Olivier Giroud hiện đang cạnh tranh gay gắt cho một suất đá chính trên hàng công của Chelsea hiện tại, nhưng anh lại mong muốn những điều tốt nhất cho người đồng đội, cũng là đối thủ cạnh tranh của anh là Alvaro Morata.

Giroud cập bến Chelsea vào cuối kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua từ Arsenal, với mong muốn có được số lượng thời gian thi đấu nhiều hơn nhằm hướng đến mục tiêu cho một suất đến Nga mùa hè này cùng đội tuyển Pháp. Giroud hiện đang chia sẻ thời gian thi đấu của mình với người đồng đội  Morata. Lập cú đúp trong chiến thắng của Chelsea trước Southampton, tiền đạo người Pháp dường như đã vượt lên trong cuộc đua cá nhân với cựu tiền đạo của Real, nhưng trong phát biểu của mình, anh lại mong muốn ưu tiên trước hết đến giá trị của tập thể.
Thực tế, khi được hỏi về sự cạnh tranh với Morata, Giroud đã thú nhận rằng anh không xem tiền đạo người Tây Ban Nha là đối thủ, thậm chí, cả hai còn có thể hợp cùng nhau thành một cặp tấn công ăn ý.
“Chúng tôi đã không có nhiều cơ hội thi đấu cùng với nhau, nhưng sẽ là dễ dàng để có thể kết hợp với một mẫu tiền đạo như anh ấy. Tất nhiên, chúng tôi có cơ hội tập luyện cùng nhau và đều hiểu rõ huấn luyện viên cần gì nơi mình, chúng tôi có thể tìm thấy nhau trên sân bởi chơi với anh ấy thật dễ dàng”, Giroud nói.
“Sự cạnh tranh giữa chúng tôi? Không, hoàn toàn không, chúng tôi chỉ chơi để có thể giúp đội bóng giành chiến thắng, hơi buồn cho anh ấy vì Morata đã không ghi bàn, tôi đã cố gắng để giúp đỡ anh ấy trong hiệp 1 và cả hiệp 2. Tôi muốn giúp anh ấy, tôi sẽ làm điều này ở trận đấu kế tiếp… Có điều chắc chắn rằng, khi Willian hoặc Hazard không thi đấu, chúng tôi phải luôn cố hết sức”, cựu tiền đạo Arsenal cho biết thêm.
 
Morata đang trong giai đoạn khó khăn ở Chelsea Reuters
Tiền đạo người Pháp hiện đang cùng Chelsea tập trung cho trận đấu bán kết với Southampton ở bán kết Cúp FA, đó cũng là ưu tiên ở phía anh.
“Nếu tôi một lần nữa chiến thắng, đó sẽ là chức vô địch Cúp FA lần thứ 4 trong 5 năm của tôi, tôi cảm thấy rất hào hứng. Giải đấu này luôn rất quan trọng với các cổ động viên và với chúng tôi. Chúng tôi hiện cũng đang rất mong muốn có thể đoạt được vé tới Champions League năm sau, trong khi mà trên lí thuyết điều này hoàn toàn có thể thực hiện được, thì chúng tôi vẫn còn có hi vọng. Tất nhiên là tôi mong muốn được chiến thắng tất cả cùng Chelsea”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.