'Guardiola không đủ khả năng lôi kéo sao Bayern đến Man City'

16/03/2016 10:00 GMT+7

Đó là khẳng định của Chủ tịch danh dự Bayern Munich Franz Beckenbauer trước nhiều thông tin về một chuyến đi tập thể đến nước Anh vào mùa hè tới.

Đó là khẳng định của Chủ tịch danh dự Bayern Munich Franz Beckenbauer trước nhiều thông tin về một chuyến đi tập thể của Bayern đến nước Anh vào mùa hè tới.

Beckenbauer (bên phải) không muốn Bayern bị "chảy máu cầu thủ" - Ảnh: AFP
Huấn luyện viên Guardiola sẽ rời sân Allianz Arena vào mùa hè tới để lên nắm quyền tại Manchester City sau ba năm thành công tại Bayern. "Hùm xám" rất chú ý đến viễn cảnh Guardiola sẽ lôi kéo một số cầu thủ quan trọng của họ sang Manchester City và họ sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn nỗ lực này của chiến thuật gia người Tây Ban Nha.
Huyền thoại Beckenbauer trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Bild đã mô tả việc Guardiola mang theo một số cầu thủ chủ chốt của ông là "Điều không thể xảy ra".
"Nếu đúng vậy thì việc đó không thể chấp nhận được, nhưng tôi nghĩ rằng Guardiola không đủ khả năng làm việc đó", ông tự tin trả lời. Ông cũng khẳng định hai siêu sao Manuel Neuer và David Alaba sẽ không rời khỏi nhà vô địch nước Đức.
Bayern rất sợ hệ lụy của sự thân thiết Guardiola - Neuer này - Ảnh: AFP
Chính Neuer cũng khẳng định: "Tôi thích chơi bóng ở Bundesliga. Tôi hiểu rõ bóng đá Đức. Tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn và tất cả mọi thứ đang rất ổn. Có vài lời mời nhưng tôi thấy không phù hợp".
Trong khi đó, Alaba đang chuẩn bị ở lại Bayern với một bản hợp đồng có giá trị cao nhằm tránh khỏi sự dòm ngó của Manchester City hay bất kỳ một câu lạc bộ tiềm năng nào khác.
Guardiola sẽ thay thế Pellegrini tại thành Manchester, ông cũng muốn tặng Bayern món quà chia tay hoàn hảo bằng chức vô địch Bundesliga thứ tư liên tiếp. "Hùm xám" đang có chút lợi thế tại Champions League khi thủ hòa 2-2 với Juventus ở trận lượt đi vòng 1/16. 
Tuy nhiên, có lẽ ông cũng muốn mang theo quà đến chào sân Etihad. Đó là điều người Đức lo hơn cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.