Guardiola 'phê chuẩn' HLV mới cho Bayern Munich

04/10/2017 08:47 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã có cuộc gặp với chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness và tỏ ra hài lòng khi nghe về HLV mới của đội bóng xứ Bavaria.

Theo Goal.com, Bayern Munich đã chọn xong HLV mới và dường như HLV Pep Guardiola cũng có tham gia đóng góp ý kiến. Đội bóng xứ Bavaria đã sa thải Carlo Ancelotti sau khi nhận thất bại thảm hại 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League.
Hiện tại Bayern Munich do cựu cầu thủ Willy Sagnol tạm thời dẫn dắt. Dù vậy, "Hùm xám" vẫn chưa thể đứng dậy. Hồi cuối tuần qua, đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức đã bị Hertha Berlin cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả đó khiến cho họ bị Dortmund bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga.

tin liên quan

Bundesliga: HLV tạm quyền, Bayern Munich tạm hòa
Bayern Munich vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng sau khi sa thải HLV Ancelotti, 'Hùm xám' bị sa lầy tại thủ đô Berlin ở vòng đấu thứ 7 Bundesliga diễn ra đêm qua 1.10 (giờ VN).
Điều này khiến cho ban lãnh đạo Bayern Munich không thể ngồi yên. Goal.com cho rằng đội bóng xứ Baravia đã chọn xong HLV mới và sẽ sớm công bố. Các ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bayern là cựu HLV Dortmund Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann, người đang dẫn dắt Hoffenheim.
Vào hôm qua, người ta đã bắt gặp HLV Guardiola đến gặp chủ tịch Bayern Munich Hoeness tại một nhà hàng ở Munich. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được nghỉ khi các giải vô địch quốc gia tạm dừng để đội tuyển thi đấu và ông đã sang Đức để dự lễ hội Oktoberfest.
Ông Hoeness vừa gặp HLV Guardiola AFP
"Tôi đã nói với Guardiola rằng chúng tôi sẽ bổ nhiệm HLV mới trong vài ngày tới và ông ấy tỏ ra rất vui", ông Hoeness nói với phóng viên tờ AZ
Pep Guardiola từng dẫn dắt Bayern Munich trong 3 mùa giải và giành 3 danh hiệu vô địch Bundesliga trước khi ra đi để nhường chỗ cho Ancelotti.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.