Hạ 'hùm xám' Bayern Munich, Liverpool vào tứ kết Champions League

14/03/2019 06:45 GMT+7

Cú đúp của Sadio Mane đã giúp Liverpool có chiến thắng 3-1 trên sân Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó giành quyền vào tứ kết.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool và Bayern Munich đã có trận hòa không bàn thắng. Những tưởng với việc được thi đấu lượt về trên sân nhà, "hùm xám" sẽ chiếm ưu thế. Thế nhưng, các học trò của HLV Jurgen Klopp mới là những người chơi tốt hơn để giành quyền đi tiếp.
Dù phải thi đấu trên sân Allianz Arena nhưng Liverpool không hề e dè. "Lữ đoàn đỏ" dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và đẩy Bayern Munich vào thế phải chống đỡ. 

tin liên quan

Bayern Munich - Liverpool: Phải ghi bàn bằng mọi giá
Hòa 0-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League có nghĩa là cả Bayern Munich lẫn Liverpool đều sẽ phải nỗ lực ghi bàn trong trận lượt về để phục vụ cho mục tiêu giành tấm vé góp mặt tại vòng tứ kết.
Những nỗ lực tấn công của Liverpool đã được đền đáp khi họ có bàn mở tỷ số ở phút 26. Mane lừa bóng qua cả thủ môn Manuel Neuer trước khi đưa bóng vào lưới trống.
Dù vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, Bayern Munich cũng có được bàn thắng gỡ hòa. Sau khi qua một hậu vệ đối phương, Serge Gnabry có pha chuyền bóng vào vùng cấm địa và trong nỗ lực cản phá, Joel Matip đã tự đưa bóng vào lưới nhà.
Mane 2 lần đánh bại thủ môn Neuer Reuters
Thế trận giằng co được duy trì đến phút 69 thì bị phá vỡ khi trung vệ Virgil van Dijk lên tham gia tấn công đã chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu tung lưới Bayern Munich. 
Tỷ số 3-1 được ấn định cho Liverpool ở phút 84 khi Mane một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha đánh đầu khác.
Với chiến thắng 3-1 sau 2 lượt trận, Liverpool giành quyền vào vòng tứ kết Champions League. Nước Anh đã bảo toàn lực lượng khi cả 4 đội đều đi tiếp trong khi đó các đội bóng Đức đã bị loại hết.
Kết quả các trận đấu:
Barcelona 5 - 1 Lyon (chung cuộc: 5-1)
Bayern Munich 1 - 3 Liverpool (chung cuộc: 1-3)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.