Hạ Leverkusen trên nước Đức, Atletico Madrid lấy nửa vé vào tứ kết

22/02/2017 07:27 GMT+7

Bốn bàn thắng của Atletico Madrid do công Saul Niguez, Antoine Griezmann, Kevin Gameiro và Fernando Torres đã nhấn chìm Bayer Leverkusen 4-2 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Buổi tối trên sân BayArena tôn vinh nghệ thuật phản công được Atletico Madrid thực hiện. Chỉ trong 25 phút, các vị khách dội liên tiếp hai gáo nước lạnh vào chủ nhà khi Saul và Griezmann ghi bàn giúp đại diện La Liga vượt lên dẫn trước. Trong hai bàn thắng này, tất cả đều xuất phát từ tình huống phản công.

Cũng phải nói thêm Leverkusen phòng ngự quá tệ. Họ chơi lỏng lẻo và không theo người sát. Với những cây săn bàn sắc sảo như Griezmann hay Saul, đó như món quà dành tặng cho họ. Việc Atletico ghi bàn sau những pha phản công, vốn là vũ khí sở trường, cũng cho thấy Leverkusen hoàn toàn bất lực trong việc tìm ra công thức hóa giải đối thủ.
Atletico đặt 1 chân vào tứ kết Reuters
Những nỗ lực của Leverkusen đến sau giờ nghỉ khi họ tìm được bàn rút ngắn tỷ số do công Bellarabi ở phút 48. Tuy nhiên, Atletico Madrid lại tạo ra cách biệt bàn thắng khi Gameiro và Torres "mở sổ tài khoản" bàn thắng trong thời gian còn lại. Pha đốt lưới của Savic (Atletico ) chỉ giúp Leverkusen có thêm 1 bàn thắng danh dự sau đó.

Thắng trận giòn giã 4-2, thầy trò Diego Simeone gần như đi tiếp vào tứ kết. Họ đã ghi 4 bàn trên sân khách và đó là lợi thế vô cùng to lớn. Leverkusen chỉ lật ngược thế cờ nếu thắng từ 3 bàn trở lên ở Vicente Calderon. Nhiệm vụ này quá khó với CLB.
Kết quả các trận đấu:
Leverkusen 2 - 4 Atletico Madrid
Man City 5 - 3 AS Monaco

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.