Hạ M.U tại Old Trafford, Juventus chắc suất vào vòng 16 đội Champions League

Giang Lao
Giang Lao
24/10/2018 07:24 GMT+7

Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo gặp lại đội bóng cũ, Juventus đã chơi hoàn toàn trên cơ Manchester United (M.U) ngay sân khách Old Trafford và thắng nhẹ nhàng 1-0 nhờ công Paulo Dybala.

[VIDEO] MOURINHO HẾT LỜI KHEN HẬU VỆ CỦA JUVENTUS

Bàn thắng duy nhất của Dybala ghi phút 17 rạng sáng ngày 24.10 (giờ VN) ở lượt thứ 3 bảng H, vừa đủ để Juventus nắm mọi ưu thế trận đấu cùng kết quả có lợi giữ đến hết trận trong nỗ lực của M.U ở hiệp 2 bất thành để tìm bàn gỡ hòa.

Dù không ghi bàn, nhưng chính Ronaldo là người góp công vào bàn mở tỷ số trận đấu. Trong khi đó, M.U chơi gần giống như ở trận hòa Chelsea 2-2 mới đây, khi suốt hiệp 1 hoàn toàn dưới cơ đối phương và có lúc bị Juventus nắm đến 70% thời gian kiểm soát bóng và mặc sức thi triển lối chơi tấn công cùng tạo đến 10 cơ hội.

Hàng thủ Juventus với trung vệ Chiellini (phía sau) đã khoá chặt mọi ngòi nổ của M.U AFP

Suốt hiệp 1, M.U chỉ tạo đúng 1 cơ hội. Phải sang hiệp 2, “Quỷ đỏ” mới tìm lại bản sắc và suýt có bàn gỡ hòa nếu cú sút của Paul Pogba không trúng cột dọc.

Còn lại, hàng thủ Juventus với cặp trung vệ Chiellini và Bonucci chơi quá an toàn để hoá giả phần lớn cơ hội của M.U tạo ra trong hiệp 2. Chính HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận sau trận đấu: “Nhìn vào Juventus với Ronaldo hoặc Dybala ở tuyến đầu, còn Chiellini và Bonucci ở hàng thủ, đủ thấy chất lượng đối thủ này ra sao. Tôi nghĩ, các cầu thủ tấn công của tôi đã chơi cố gắng hết sức mình. Nhưng đây là Juventus, không dễ gì ghi bàn giữa lúc sau bàn thắng họ đôi khi còn tăng cường trung vệ để bảo vệ tỷ số”.

HLV Mourinho thừa nhận M.U dưới cơ hoàn toàn so với Juventus AFP

Ông Mourinho cũng thừa nhận M.U đã gặp đối thủ quá chất lượng, và dù cố gắng hết mức có thể nhưng cũng không thể làm gì hơn.

Tuy thua trận, nhưng may mắn là M.U vẫn giữ vị trí thứ hai với 4 điểm sau 3 trận vì trận còn lại Young Boys cầm hoà Valencia 1-1. Trong khi đó, Juventus với 3 trận toàn thắng ghi 6 bàn chưa để lọt lưới bàn nào coi như chắc suất ngôi đầu cùng suất đi tiếp vào vòng 16 đội.

Pogba (giữa) cố gắng, nhưng hoàn toàn mất hút trước các ngôi sao Juventus AFP
Ở lượt tới ngày 7.11, Juventus gặp tiếp M.U trên sân nhà Allianz Stadium và nếu thắng thì đội bóng Ý sớm hoàn thành chỉ tiêu đi tiếp.

Kết quả lượt 3 vòng bảng Champions League:

- Bảng E:

AEK Athens 0-2 Bayern Munich

Ajax 1-0 Benfica

- Bảng F:

Hoffenheim 3-3 Lyon

Shakhtar Donetsk 0-3 Manchester City

- Bảng G:

Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen

AS Roma 3-0 CSKA Moscow

- Bảng H:

Young Boys 1-1 Valencia

Manchester United 0-1 Juventus


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.