'Harry Kane gần đạt tới đẳng cấp Ronaldo và Messi'

27/09/2017 18:49 GMT+7

Màn trình diễn chói sáng trước APOEL Nicosia rạng sáng 27.9 (giờ Việt Nam) giúp tiền đạo Harry Kane của Tottenham nhận được nhiều lời khen từ cựu danh thủ Rio Ferdinand.

Bình luận trên BT Sport, Rio Ferdinand đã so sánh Harry Kane với Messi và Ronaldo, hai siêu sao hay nhất làng túc cầu hiện nay. "Những thống kê cho thấy anh ấy đang vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi", cựu sao Manchester United nêu ra quan điểm sau trận đấu.
Trước APOEL, Harry Kane ghi cả 3 bàn nhấn chìm đối thủ. Đây là hat-trick thứ 7 trong năm 2017 của tiền đạo người Anh, thành tích vô cùng ấn tượng. Harry Kane xuất sắc không nói, anh còn cho thấy sự tận tụy, trung thành tuyệt đối với Tottenham. Trước nhiều lời chèo kéo, Harry Kane vẫn cự tuyệt để gắn bó với Spurs.
"Harry Kane nhanh chóng cho mọi người thấy anh ta sẽ gắn bó với Tottenham. Trong hai mùa gần đây, tiền đạo này thi đấu rất tốt, luôn có từ 20 bàn trở lên. Anh ấy là mãnh thú săn mồi, cơn ác mộng với các trung vệ", Rio Ferdinand tấm tắc khen ngợi những gì trung phong "Tam sư" thể hiện tại Champions League.
Kane ghi cả 3 bàn giúp Tottenham đánh bại APOEL Reuters
Về phần mình, Harry Kane cho biết rất tự hào khi được tiếp tục chơi cho Tottenham. Anh đặt quyết tâm giành mọi danh hiệu mùa này. "Tôi muốn có chức vô địch Premier League, Champions League, Cúp FA... Tôi muốn mọi thứ cùng CLB", Harry Kane nói.
Với Tottenham, hai chiến thắng liên tiếp giúp họ song hành cùng Real Madrid ở hai vị trí đầu bảng H. Khả năng đi tiếp vào vòng knock-out của Tottenham lúc này rộng mở hơn, đặc biệt khi Borussia Dortmund cùng vòng đấu để thua Real Madrid 1-3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.