Harry Kane sẽ trở lại thi đấu trận chung kết Champions League

Giang Lao
Giang Lao
09/05/2019 09:48 GMT+7

Trung phong Harry Kane của CLB Tottenham dính chấn thương và nghỉ thi đấu từ ngày 9.4 đến nay, tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ kịp trở lại thi đấu ở trận chung kết với Liverpool lúc 2 giờ, rạng sáng ngày 2.6 tới (giờ VN), trên sân Metropolitano của CLB Atletico Madrid.

Trước trận bán kết lượt về với Ajax rạng sáng ngày 9.5, cũng có tin Kane sẽ được HLV Mauricio Pochettino mạo hiểm sử dụng để chơi canh bạc tất tay nhưng giờ chót đã loại chân sút này ra khỏi danh sách thi đấu.
Kane hiện là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Tottenham ở mùa này với tổng cộng 24 bàn trên mọi mặt trận, dù trải qua 2 đợt nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Hiện Kane đã trở lại tập luyện để từng bước sớm trở lại thi đấu. Có mặt trong trận bán kết lượt về trong tư cách như khán giả ủng hộ đội nhà thi đấu, trung phong này sau trận đã chạy như chưa hề bị chấn thương xuống sân chúc mừng các đồng đội khi có màn lội ngược dòng khó tin loại Ajax (hoà 3-3 chung cuộc, nhưng đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân đối phương) để vào chung kết Champions League.
Kane đã chạy như bay xuống sân chúc mừng các đồng đội sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên Chụp màn hình BTSport
Những hình ảnh này cho thấy Kane đã hồi phục chấn thương, và đang tiến triển rất khả quan. Trả lời báo chí Anh, Kane nói: “Tôi rất hy vọng kịp có mặt ở trận chung kết. Tuần này tôi sẽ trở lại tập bình thường, và sẽ làm tất cả để có được thể trạng cùng phong độ tốt nhất để thi đấu trận chung kết để đời cùng các đồng đội người hùng của tôi”.
Cũng theo Kane: “Sau hiệp 1, chúng tôi vào phòng thay đồ và mọi người đều khá thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi nói vẫn còn 45 phút nữa và hãy làm tất cả có thể. Các đồng đội của tôi đã làm được điều không tưởng bằng một cảm xúc khó tả. Chúng tôi thật kiên nhẫn và lỳ lợm, đủ tự tin để chờ đến những phút bù giờ tìm được đường vào khung thành để ghi bàn quyết định. Bóng đá thật khó nói, và giờ chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết”.
Kane chia vui cùng các đồng đội, chạy nhảy như chưa hề bị chấn thương Chụp màn hình BTSport
Cách đây không lâu, HLV Pochettino cũng cho biết: “Tottenham vào chung kết, chắc chắn Kane sẽ kịp góp mặt. Sự trở lại của Kane sẽ tăng sức mạnh đáng kể trên hàng công của chúng tôi”.
Vắng Kane, hàng công của Tottenham có giai đoạn chơi rất ổn định với ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min thi đấu bùng nổ bên cạnh tiền đạo Llorente. Nhưng giai đoạn cuối mùa, Son Heung-min có biểu hiện quá tải.
Vì vậy, Kane trở lại kịp lúc sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho Tottenham, và Liverpool sẽ có lý do để lo ngại cho đối thủ cùng giải Ngoại hạng Anh ở đấu trường chung kết Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.