Hazard, Demba Ba, Cabaye và Moussa Sow 'hùn nhau' làm chủ 1 CLB bóng đá ở Mỹ

27/06/2017 13:35 GMT+7

Các cầu thủ ngôi sao hiện và từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là Eden Hazard, Demba Ba, Yohan Cabaye và Moussa Sow quyết định cùng hùn tiền đầu tư vào một CLB bóng đá ở TP.San Diego, Mỹ.

Trong số các cầu thủ này, hiện chỉ còn 2 người đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là Eden Hazard (Chelsea) và Yohan Cabaye (Crystal Palace), còn Demba Ba từng chơi cho Chelsea nay chuyển đến CLB Shanghai Shenhua ở Trung Quốc, và tiền đạo Moussa Sow nay chơi cho CLB Al-Ahli ở Dubai.

Chính Hazard là “đầu têu” cho cú làm ăn này khi rủ rê Demba Ba, Cabaye và Sow cùng đầu tư vào CLB ở TP.San Diego, hiện thi đấu ở giải NASL (The North American Soccer League), giải hạng nhì trong hệ thống các giải VĐQG của Mỹ mà cao nhất là giải MLS.

CLB mới do các cầu thủ nổi tiếng trên đầu tư được ban tổ chức giải NASL cho biết sẽ thi đấu trận ra mắt từ mùa bóng tới được bắt đầu từ mùa xuân năm nay. Sân nhà của CLB San Diego tạm thời sẽ thi đấu ở sân thuộc trường đại học San Diego, cho đến khi sân mới được xây dựng hoàn tất trong thời gian tới.

Sau khi được thông qua và chuẩn bị ra mắt CLB mới, tiền đạo Hazard cho biết: “Tôi và các anh bạn của mình cực kỳ phấn khích và hào hứng chờ xem CLB của mình thi đấu trận ra mắt, và thật tuyệt là sẽ có vài trận thắng. San Diego là thành phố tuyệt vời. Chúng tôi tin tưởng sự lựa chọn của mình, vì nhận được tình yêu và lòng đâm mê của người hâm mộ nơi đây. Làm chủ 1 CLB bóng đá là giấc mơ của tôi và các bạn của mình, và giờ nó đã thành sự thật”.

tin liên quan

Dòng máu Việt rạng danh quốc tế: Lee Nguyễn, thần tượng của MLS
Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Lee Nguyễn đã trải qua mùa giải thứ 6 liên tiếp ở giải vô địch bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo New England Revolution. Cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu tổng cộng 172 trận, ghi 45 bàn thắng và kiến thiết 39 bàn khác tại giải MLS.

Trước Hazard, Cabaye, Ba và Sow, cũng có 1 cựu cầu thủ sở hữu 1 CLB đang chơi ở giải NASL là cựu danh thủ Paolo Maldini, đồng sở hữu CLB Miami FC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.