Hazard giúp Chelsea tạm giành vị trí thứ 3 Premier League

09/04/2019 07:01 GMT+7

Tiền vệ Eden Hazard một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình khi lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước West Ham để tạm thời leo lên vị trí thứ 3 Premier League.

Trong thời gian qua, tương lai của Hazard được báo chí Anh bàn tán rất nhiều. Tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời khỏi Chelsea để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp vào mùa hè này. Màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng West Ham vào rạng sáng nay một lần nữa cho thấy "The Blues" sẽ tổn thất lớn nếu như để anh ra đi.
Trong trận đấu vừa qua, Chelsea chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, khi mà đường vào khung thành West Ham bị đóng chặt khi đội khách chơi tập trung thì Hazard tỏa sáng.
[VIDEO] HAZARD CÓ SANG REAL MADRID?
Đó là tình huống ở phút 24, nhận bóng ở vị trí cách khung thành khoảng 35m, Hazard đã đi bóng qua 5 cầu thủ West Ham trước khi tung ra cú sút hạ thủ môn Lukasz Fabianski.
Hazard vượt qua 5 cầu thủ West Ham trước khi ghi bàn mở tỷ số Reuters
Bàn thắng đó đã giải tỏa sức ép cho các cầu thủ Chelsea, giúp họ thi đấu tốt hơn. Gonzalo Higuain suýt chút nữa có thể nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà nhưng pha dứt điểm của anh ở cuối hiệp 1 lại đưa bóng trúng khung gỗ khung thành West Ham.
West Ham cải thiện được đôi chút tình hình trong hiệp 2 nhưng không sao ghi được bàn thắng. Đến khi trận đấu đi vào phút cuối cùng, Hazard một lần nữa lập công sau khi nhận bóng từ Ross Barkley.
Với chiến thắng này, Chelsea có 66 điểm, tạm thời qua mặt Tottenham (64 điểm) và Arsenal (63 điểm) để giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, Tottenham và Arsenal thi đấu ít hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.