Henry bị AS Monaco đình chỉ công việc, Jardim chuẩn bị trở lại

25/01/2019 09:30 GMT+7

Thierry Henry đã bị AS Monaco đình chỉ công việc và nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong thời gian ngắn sắp tới.

Vào tối qua (giờ địa phương), AS Monaco đã đình chỉ công việc của Henry tại đội bóng và nhiều khả năng sẽ sa thải cựu tiền đạo Arsenal và tuyển Pháp. Người thay thế HLV này sẽ là "người cũ" Leonardo Jardim.
"AS Monaco đã quyết định đình chỉ công việc của Henry. Quyết định về tương lai của ông ấy sẽ sớm được đưa ra", Reuters dẫn thông báo của đội bóng Công quốc.
Theo tờ L'Equipe, HLV Jardim sẽ có buổi ra mắt vào hôm nay sau khi đồng ý ký hợp đồng với thời hạn 2,5 năm với AS Monaco. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt đội bóng Công quốc giành chức vô địch Ligue 1 vào năm 2017 trước khi bị sa thải hồi tháng 10 vừa qua để nhường chỗ cho Henry.
Kể từ khi lên nắm quyền, Henry cũng không thể cải thiện phong độ của AS Monaco. Đội bóng này hiện này hiện đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với chỉ 15 điểm sau 21 trận. Cựu tiền đạo người Pháp đã trải qua 20 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ thắng được 4 trận và thua đến 11 trận với hiệu số bàn thắng thua là -11. 
Henry đã không thể cải thiện tình hình ở AS Monaco Reuters
Việc AS Monaco bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp sau khi thua Metz, đội bóng thuộc Ligue 2 cách đây vài ngày có lẽ là giọt nước làm tràn ly đối với sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo đội bóng.
Như vậy là chỉ 3 tháng sau khi nhận công việc tại AS Monaco, Henry đã phải rời khỏi đội bóng này. Đó là một kết cục cay đắng cho cựu tiền đạo tuyển Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.