HLV Allardyce lo lắng trước trận ra mắt ở tuyển Anh

04/09/2016 09:10 GMT+7

HLV Sam Allardyce thừa nhận ông có chút 'lo lắng' khi dẫn dắt tuyển Anh thi đấu trên sân Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Vào đêm nay (lúc 23 giờ, giờ VN), tuyển Anh sẽ có trận ra quân ở bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu trên sân Slovakia. Đó cũng sẽ là trận ra mắt của HLV Allardyce đối với người hâm mộ "Tam sư" kể từ khi ông được bổ nhiệm thay Roy Hodgson.
HLV Allardyce đã chờ đợi cơ hội này từ rất lâu khi ông từng bị gạt sang một bên vào năm 2006. Giờ đây tuyển Anh sẽ đối đầu với đội bóng mà họ từng gặp ở vòng bảng EURO 2016. Khi đó, tuyển Anh và Slovakia đã hòa nhau 0-0.
"Tôi có chút lo lằng trước khi trận đấu này diễn ra. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể làm được những điều tôi nói. Tôi lo lắng khi họ bước vào sân và cố gắng thực hiện điều mà tất cả chúng ta đều muốn, đó là giành chiến thắng", Sport Mail dẫn lời HLV Allardyce trước trận đấu.
Dù vậy, nhà cầm quân 61 tuổi khẳng định: "Tôi có thể lo lắng trước trận đấu. Tuy nhiên, một khi trận đấu bắt đầu, sự tập trung sẽ trở lại. Trận đấu sẽ khiến tôi tập trung vào những gì đang diễn ra. Tôi sẽ xem đội bóng vận hành như thế nào, tôi sẽ chỉ đạo các cầu thủ phải làm gì để tạo ra sự khác biệt".
Tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia AFP
Trận đấu trên sân Slovakia được dự đoán là sẽ khó khăn cho tuyển Anh. Bởi đây là đối thủ đã từng chứng tỏ khả năng của mình tại EURO 2016 vừa qua.
Theo báo chí Anh, dường như HLV Allardyce đã tìm được đội hình chính ưng ý nhất của mình. 11 cái tên sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân Slovakia sẽ không có nhiều thay đổi so với thời Hodgson.
Stones sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu AFP
Tờ Guardian và kênh Sky Sports cho rằng John Stones, Jordan Henderson và Adam Lallana sẽ là những người được sử dụng khi Chris Smalling, Delle Ali và Daniel Sturridge không thể thi đấu.
Theo đó, đội hình ra sân của tuyển Anh có thể là như sau: Hart; Walker, Cahill, Stones, Rose; Dier, Henderson; Sterling, Rooney, Lallana; Kane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.