HLV Allegri: 'Juventus phải cải thiện khả năng phòng thủ'

04/11/2018 08:05 GMT+7

Dù Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Cagliari trong trận đấu ở vòng 11 Serie A nhưng HLV Massimiliano Allegri vẫn tỏ ra không hài lòng.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (4.11, giờ VN), Juventus vượt lên dẫn trước ngay ở giây thứ 44 với pha lập công của Paulo Dybala. Tuy nhiên, sau đó "Bà đầm già" thành Turin đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Cagliari thi đấu quả cảm. 
Chính vì vậy, HLV Allegri tỏ ra không hài lòng, đặc biệt là khi Juventus chuẩn bị tiếp đón Manchester United trong trận đấu ở vòng bảng Champions League diễn ra vào tuần tới.

tin liên quan

Ronaldo tỏa sáng, Juventus ngược dòng hạ Empoli
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục đóng vai chính khi lập một cú đúp giúp Juventus lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Empoli ở trận đấu thuộc vòng 10 Serie A.
"Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng thủ, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Các hậu vệ cũng đã để cho đối phương thực hiện quá nhiều quả tạt. Đó là điều không tốt chút nào. Ngay ở trong hiệp 1, chúng tôi đã bắt đầu gặp khó khăn. Sự thật là chúng tôi thi đấu không mấy chắc chắn", Reuters dẫn lời HLV Allegri.
Ở trận đấu vừa qua, Juventus có khởi đầu sáng sủa với pha lập công của Dybala. Tiền đạo người Argentina nhận bóng từ đồng đội, vượt qua 2 đối phương và dù bị té ngã trong lúc dứt điểm anh vẫn ghi bàn.
Tuy nhiên, sau đó, Cagliari đã đáp trả mạnh mẽ. Thủ môn Wojciech Szczesny đã phải trổ tài cản phá khi Leonardo Pavoletti tung ra một cú sút volley rất nguy hiểm. Đội khách sau đó có được bàn thắng gỡ hòa một cách xứng đáng với tình huống ghi bàn của Joao Pedro ở phút 36.
Chỉ sau đó 2 phút, Juventus một lần nữa vượt lên nhờ pha đá phản lưới nhà của Filip Bradaric khi anh này cản phá quả tạt của Douglas Costa. 
Ronaldo có một pha dứt điểm trúng cột dọc và 1 đường chuyền thành bàn Reuters
Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra với những pha đôi công của 2 đội. Cristiano Ronaldo có pha dứt điểm trúng cột dọc trước khi hiệp 1 kết thúc. Dù vậy, đến phút 87, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có đường chuyền quyết định giúp Juan Cuadrado ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juventus.
Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 31 điểm, hơn 10 điểm so với đội đứng thứ 2 là Inter Milan.
Kết quả các trận đấu:
Inter Milan 5 - 0 Genoa
Fiorentina 1 - 1 AS Roma
Juventus 3 - 1 Cagliari
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.