HLV Allegri: 'Juventus sẽ chơi tấn công nhiều hơn khi đối đầu Ajax'

10/04/2019 19:15 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri cho biết Juventus sẽ tập trung tối đa cho cuộc đối đầu ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân Ajax để có kết quả có lợi trước khi bước vào lượt về vào tuần sau.

Vào lúc 2 giờ sáng mai (11.4, giờ VN), Juventus sẽ có trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân Ajax. Trước thềm trận đấu này, HLV Allegri cho biết đội bóng thành Turin sẽ chơi tấn công nhằm có được lợi thế trước khi bước vào lượt về vào tuần sau.
[VIDEO] RONALDO ĐÃ SẴN SÀNG ĐÁ TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE
"Chúng tôi sẽ chơi tấn công và mạo hiểm hơn so với trận đấu với Atletico Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng có được bàn thắng. Sẽ không có chuyện chúng tôi lui về phòng thủ như trong trận đấu với Atletico. Ajax không chỉ loại Real Madrid mà còn khiến Bayern Munich gặp khó khăn ở vòng bảng. Đây là trận lượt đi giữa chúng tôi, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra", Sky Sports dẫn lời HLV Allegri.
Trước thềm trận đấu này, HLV Allegri nhận tin vui khi tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương. Chân sút 34 tuổi đã vắng mặt trong 2 trận gần đây ở Serie A sau khi bị chấn thương khi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha.
Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cho Juventus Reuters
"Ronaldo sẽ thi đấu, trừ khi có chuyện gì bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Chiellini và Can không góp mặt. Sự trở lại của Douglas Costa cũng rất quan trọng. Paulo Dybala đã có một buổi tập tốt. Daniele Rugani sẽ chơi ở vị trí trung vệ. Đây là một cơ hội cho anh ấy.
Toàn đội đang có tinh thần tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra lợi thế trong trận lượt đi rồi sau đó hướng đến Serie A với cơ hội giành ngôi vô địch sớm trong trận đấu trên sân SPAL"", HLV Allegri tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.