HLV Allegri: 'Thật khó chấp nhận khi Juventus thua Real Madrid 0-3'

04/04/2018 10:01 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri cho rằng thất bại 0-3 của Juventus trước Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League là điều rất khó chấp nhận.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Juventus đã phải nhận một kết quả cay đắng khi thua Real Madrid 0-3 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đó là thất bại đầu tiên của "Bà đầm già" thành Turin trên sân nhà ở giải đấu danh giá nhất châu Âu trong 5 năm qua. 
Juventus đã thi đấu khá tốt cho đến khi họ bị thủng lưới bàn thua thứ 2 bởi siêu phẩm do Cristiano Ronaldo thực hiện và rồi sau đó tiền đạo Paulo Dybala nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
"Kết quả thua 0-3 thật là khó chấp nhận. Chúng tôi đã chơi tốt trong 1 giờ đầu của trận đấu nhưng sau đó mọi thứ đã quay lưng lại với chúng tôi. Real Madrid đã cho thấy tại sao họ lại có được thành công trong những năm gần đây. Một khi chúng tôi chỉ còn 10, mọi thứ đã vuột ra khỏi tầm tay của chúng tôi", Reuters dẫn lời HLV Allegri.
Trước trận thua Real Madrid, Juventus đã thắng 16 và hòa 11 trận trên sân nhà tại Champions League. Lần gần nhất họ thất bại trên sân nhà ở đấu trường danh giá nhất châu Âu là trận thua 1-2 trước Bayern Munich ở tứ kết mùa giải 2012-2013 dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.
HLV Allegri cho rằng Juventus đã chơi tốt trong khoảng 60 phút đầu trận Reuters
Kể từ sau thất bại đó, Juventus đã có 2 lần vào đến chung kết Champions League nhưng lại thất bại trước Barcelona rồi Real Madrid. HLV Allegri cho rằng đội bóng của ông đã có sự tiến bộ so với trận chung kết ở Cardiff mùa giải trước.
"Chúng tôi đã có sự tiến bộ so với cuộc đối đầu với Real Madrid ở Cardiff. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và không cho Real Madrid tạo nhiều cơ hội cho đến khi thua bàn thứ 2. Giờ thì chúng tôi sẽ phải tập trung vào Serie A trước khi chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Bernabeu", HLV Allegri nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.