HLV Ancelotti e ngại bộ ba 'BBC' của Real Madrid

12/04/2017 15:35 GMT+7

Bất chấp phong độ không tốt gần đây, tam tấu 'BBC' với Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo vẫn khiến HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich phải ngán ngẩm.

Trả lời báo chí trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid, HLV Ancelotti nói: "Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Madrid, và tôi nghĩ mình hiểu "BBC" lợi hại thế nào. Với tam tấu này, Real sẽ vô địch giải quốc nội. Không có họ trong đội hình, đó mới là vấn đề. Tôi chắc Zidane cũng nghĩ như vậy.

Là một HLV sẽ đối đầu với Real Madrid, dĩ nhiên tôi muốn bộ ba "BBC" không thi đấu. Tôi thích Cristiano ngồi dự bị, Benzema trên khán đài, còn Bale theo dõi trận đấu ở nhà".
Mùa này, Ronaldo, Bale và Benzema đã cùng nhau ghi 52 bàn trên mọi mặt trận, con số giải thích vì sao Ancelotti ngán ngẩm. Dù Sergio Ramos mới là người giải cứu đội nhà gần đây, tuy nhiên chiến lược gia 57 tuổi vẫn e dè với những quân bài từng được ông rèn luyện.
Ronaldo tích cực tập luyện trước trận gặp Bayern Reuters
Với Ancelotti, cuộc chạm trán Real Madrid để lại nhiều ý nghĩa. Ông từng giúp CLB giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử, điều đội bóng Hoàng gia tìm kiếm bất thành suốt nhiều năm và cũng tốn bao tiền của. Nhưng 1 năm sau chiến tích đó, Ancelotti bị sa thải. 

Vui có, mà buồn cũng có, những thứ cảm xúc trái ngược nhau đang xuất hiện trong nhà cầm quân người Ý. Phải đến tuần sau Ancelotti mới trở lại Bernabeu vì trận lượt đi diễn ra khuya nay (13.4 - giờ Việt Nam) sẽ dễn ra trên sân Allianz Arena, nhưng từ lúc này kỷ niệm cũ đang ùa về với cựu HLV AC Milan.
Benzema cũng đang có phong độ tốt Reuters
Trước giờ G, Bayern Munich nín thở chờ sự trở lại của tiền đạo Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan dính chấn thương vai, khiến anh chỉ có thể tập luyện 20 phút trong buổi tập gần nhất. HLV Ancelotti không chắc khả năng Lewandowski có kịp bình phục và ra sân hay không.

Theo Ancelotti, cách HLV đối thủ Zinedine Zidane - từng giữ vai trò trợ lý cho ông tại Madrid - chỉ đạo học trò nhập cuộc thế nào sẽ trở thành điểm nhấn định đoạt số phận trận đấu. Ông thầy người Ý rất đau đầu về chuyện này. "Tôi chỉ có thể ngủ ngon nếu Real Madrid hiện tại dở hơn thời của tôi", HLV Ancelotti chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.