HLV Bayern Munich không muốn tắm bia trong tiệc chia tay

12/05/2018 10:30 GMT+7

Bayern Munich sẽ ăn mừng chức vô địch lần thứ bảy sau trận gặp Stuttgart tại vòng đấu cuối Bundesliga đêm nay 12.5 (giờ VN), nhưng HLV Jupp Heynckes không muốn mình ướt đẫm vì bia.

Bayern Munich thường có màn ăn mừng truyền thống của xứ Bavaria, đó là những cơn mưa bia trút lên tất cả những ai có mặt trên sân. Tuy nhiên huấn luyện viên Jupp Heynckes hy vọng ông có thể tránh được trận mưa bia đó trong trận chia tay Bundesliga diễn ra đêm nay.
HLV Heynckes từng bị tắm bia năm 2013 AFP
Heynckes sẽ dẫn dắt Bayern Munich đá trận cuối cùng ở Bundesliga khi tiếp Stuttgart tại sân Allianz Arena. Trước khi được thay thế bởi huấn luyện viên Niko Kovac vào cuối mùa giải, Heynckes đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình thêm một chiếc cúp vô địch Bundesliga nữa khi ông đã từng có ba danh hiệu này cùng với Bayern Munich vào các mùa bóng 1989, 1990, 2013.
Tuy nhiên, chiến lược gia 73 tuổi người Đức vẫn muốn giữ khoảng cách của mình với các cầu thủ khi không muốn cùng tắm bia với họ sau trận đấu đêm nay.
"Bayern rất biết cách ăn mừng hoành tráng, nhưng tôi không cần tắm bia. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời với một đội bóng lớn, nhưng tôi muốn về ở ẩn. Thật vui khi được đến sân tập Sabener Street của Bayern Munich mỗi ngày bởi vì bầu không khí ở đó thật tuyệt vời, tôi không nghĩ có điều tuyệt vời đẹp hơn. Trong thời điểm này, tất cả những gì tôi nghĩ là làm thế nào để giúp đội bóng chơi đúng phong độ. Tôi hài lòng với công việc ở đây", Heynckes nói trong buổi họp báo trước trận đấu.
Trận đấu cuối cùng của Heynckes trong vai trò huấn luyện viên Bayern Munich sẽ là trận chung kết Cúp quốc gia Đức với chính đội bóng của người kế nhiệm Niko Kovac là Eintracht Frankfurt vào rạng sáng 20.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.