HLV Bento thừa nhận tuyển Hàn Quốc thi đấu không hiệu quả

26/01/2019 14:40 GMT+7

HLV Paulo Bento thừa nhận tuyển Hàn Quốc đã thi đấu 'thiếu hiệu quả' sau khi bị Qatar đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Vào đêm qua, tuyển Hàn Quốc đã gây thất vọng khi phải nhận thất bại 0-1 trước Qatar trong trận tứ kết Asian Cup 2019. Đội hình đắt giá nhất giải đấu năm nay, trong đó có ngôi sao Son Heung-min đã không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà World Cup 2022 và bị khuất phục bởi bàn thắng của Abdulaziz Hatem ở phút 78.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Bento của tuyển Hàn Quốc thừa nhận các học trò đã thi đấu không hiệu quả, không chỉ trong trận đấu vừa qua mà còn trong suốt cả giải đấu Asian Cup 2019.
"Tôi cứ suy nghĩ mãi về việc chúng tôi luôn tạo ra nhiều cơ hội hơn trong các trận đấu. Các cơ hội của chúng tôi cũng rõ ràng hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, trong các trận đấu trước, kết quả trận đấu không quá tương phản với số cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Vì thế, khi bạn nói chúng tôi thi đấu không hiệu quả thì tôi đồng ý. Nhưng nếu bạn nói chúng tôi không biết tạo cơ hội thì tôi không đồng ý", Fox Sports dẫn lời HLV Bento.
Son Heung-min cũng không thể tạo ra sự khác biệt cho Hàn Quốc Reuters
Tại Asian Cup năm nay, tuyển Hàn Quốc thi đấu không thật sự tốt. Trận đấu tốt nhất của đội bóng xứ Kim chi là chiến thắng Trung Quốc 2-0 ở loạt trận cuối vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Bento nói rằng ông sẽ không thay đổi triết lý thi đấu của đội bóng này.
"Chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi. Với những cầu thủ hiện có của tuyển Hàn Quốc, lối chơi hiện nay là phù hợp", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.