HLV Blanc e dè khi PSG đối đầu Man City

06/04/2016 14:35 GMT+7

HLV PSG Laurent Blanc đánh giá cao đội hình của Man City khi cho rằng họ là một trong những đối thủ đáng gờm. Ông cũng không chắc đội nhà sẽ thắng trong trận đấu vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 7.4, giờ VN).

HLV PSG Laurent Blanc đánh giá cao đội hình của Man City khi cho rằng họ là một trong những đối thủ đáng gờm. Ông cũng không chắc đội nhà sẽ thắng trong trận đấu vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 7.4, giờ VN).

HLV của PSG đánh giá rất cao Man City - Ảnh: AFP
Điểm chung của hai đội bóng khi đều là những gã nhà giàu. Tuy nhiên, PSG là CLB biết tận dụng có hiệu quả điểm mạnh về tài chính ấy hơn Man City. Nếu như Man xanh thường xuyên để thua ở các trận đấu quan trọng thì PSG vẫn vững vàng trên mọi đấu trường.
Nhưng thay vì tự tin sẽ dễ có được chiến thắng trước Man City, Blanc lại tỏ ra khá e dè với cuộc chạm trán lần này. “Chúng tôi rất hạnh phúc khi không phải chơi với 2 CLB lớn của bóng đá châu Âu là Barcelona và Bayern Munich và có thể là Real Madrid nữa. Với việc gặp Man City mọi người nói đây là trận đấu dễ dàng với chúng tôi. Nhưng tôi đã nói với các cầu thủ của mình, đừng nghe họ vì họ không biết gì về bóng đá”. HLV người Pháp cho biết.
Các cầu thủ Man City đang tập luyện để chuẩn bị gặp PSG - Ảnh: AFP
“Man City là một đội bóng có chiều sâu với một kế hoạch tuyệt vời. Họ có một số cầu thủ rất chất lượng trên sân. Với đội ngũ cầu thủ tuyệt vời, họ có thể tạo ra được những khác biệt hơn so với PSG. Chúng tôi đang chuẩn bị tinh thần cho một trận đấu rất khó khăn trước Man City”, Blanc khiêm nhường cho biết trong buổi họp báo trước trận.
HLV của PSG tỏ ra lo lắng khi đội hình Man City có sự trở lại của thủ thành Joe Hart. Với việc là thủ thành nhiều lần giữ sạch lưới nhất Premier League, Hart sẽ trở thành chốt chặn khó chịu đối với PSG.
Ngoài ra, đoàn quân của Blanc cũng nhận tin buồn khi thiệt quân trước trận gặp Man City. Tiền vệ Marco Verratti đã phải ngồi ngoài từ giữa tháng 2 và anh sẽ không kịp trở lại để hạn chế tối đa những rủi ro. Javier Pastore cũng vừa dính chấn thương bắp chân trong đợt tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia vừa rồi.
Joe Hart (giữa) trở lại khiến PSG lo lắng - Ảnh: AFP
Bên cạnh việc  lo lắng cho PSG trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 7.4 (giờ VN), HLV PSG cũng bày tỏ quan điểm cá nhân khi cho rằng Premier League không còn là giải đấu danh giá nhất. “Có thể tôi đã sai nhưng bạn làm ơn giải thích vì sao chỉ có duy nhất 1 đội bóng nước Anh có mặt trong tứ kết Champions League. Tôi đã không thấy có nhiều CLB của nước Anh tham dự vào bán kết của Champions League trong 6 năm qua. Hãy tin tôi, giải đấu nào cũng có vấn đề cả”.
Mùa này, PSG đã trở thành kẻ thách thức quyền lực tại Champions League bên cạnh các ông lớn hàng đầu như Barca, Bayern hay Real. Bóng đá Tây Ban Nha đã có 3 đại gia ở cúp C1 và 3 thiếu gia ở Europa League. Trong khi đó các đội bóng ở nước Anh vẫn còn bận rộn giải quyết các vấn đề của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.