HLV Conte: 'Chelsea đã cảnh cáo các đối thủ ở Premier League'

27/12/2016 08:10 GMT+7

HLV Antonio Conte cho rằng Chelsea đã gửi đi một lời cảnh cáo đến các đối thủ ở Premier League khi giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth khi không có 2 cầu thủ quan trọng là Diego Costa và N'Golo Kante.

Trong loạt trận vòng 18 Premier League diễn ra đêm qua (26.12, giờ VN), Chelsea đã giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth nhờ cú đúp của Pedro và pha đá phạt đền thành công của Eden Hazard. 
Điều đáng nói là trong trận đấu vừa qua, Chelsea không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng là tiền đạo Diego Costa và tiền vệ trụ N'Golo Kante. Hai cầu thủ này phải ngồi ngoài vì án treo giò. 
"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã gửi đi một thông điệp với trận thắng này", HLV Conte nói sau khi "The Blues" lập kỷ lục của đội bóng với 12 trận thắng liên tiếp, "Rất nhiều người muốn thấy chúng tôi bị mất điểm khi không có 2 cầu thủ quan trọng là Costa và Kante. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Tôi hài lòng vì rõ ràng là tôi có thể trông cậy vào mọi cầu thủ của mình".
Với 12 trận thắng liên tiếp ở Premier League, Chelsea đang tiến gần đến kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp mà Arsenal đang nắm giữ. Stoke sẽ là đối thủ tiếp theo của "The Blues" trong loạt trận vòng 19 diễn ra vào ngày 31.12 tới.
Chelsea đang vững vàng ở ngôi đầu Premier League AFP
"Tôi hy vọng Chelsea có thể duy trì phong độ này cho đến cuối mùa giải. Kỷ lục sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn không giành được chức vô địch vào cuối mùa. Điều quan trọng là vị trí của bạn trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với 12 trận thắng, chúng tôi có 36 điểm và giành được vị trí tuyệt vời. 
Chúng tôi rất tự hào khi lập nên kỷ lục và rất muốn tiếp tục duy trì những trận thắng. Dĩ nhiên, đó là điều không dễ. Trận đấu sắp tới với Stoke chắc chắn sẽ khó khăn. Dù vậy, tôi hài lòng với cách các cầu thủ thi đấu. Họ rất tập trung và quyết tâm", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Pedro đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Conte AFP
Trong trận đấu vừa qua, nhà cầm quân người Ý đã gây bất ngờ khi sử dụng Pedro ở vị trí cao nhất trên hàng công thay vì Michy Batshuayi. Quyết định này là chính xác khi cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha lập một cú đúp.
"Tôi luôn chọn cầu thủ theo hướng có lợi nhất cho Chelsea chứ không dựa vào bất kỳ yếu tố nào khác", HLV Conte cho biết. Ông cũng nói rằng sẽ không để Batshuayi đến đội bóng khác theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.