HLV Conte vẫn còn ‘thù' Aguero sau cú vào bóng bạo lực với David Luiz

10/12/2016 10:58 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 11.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} HLV Antonio Conte đã lên tiếng công kích hành vi phi thể thao của Sergio Aguero trong trận đấu giữa Manchester City và Chelsea ở buổi họp báo hôm 9.12.

David Luiz, nạn nhân trong pha va chạm, phải nhận một sự chăm sóc đặc biệt và cũng phải trải qua một bài kiểm tra thể lực mới xác định được có ra sân trong trận Chelsea - West Brom vào ngày thứ Bảy này hay không. 

Dù Aguero đã bị treo giò bốn trận sau pha vào bóng ác ý đó, nhưng HLV Conte vẫn chưa nguôi giận. HLV này đã xem lại băng hình và khẳng định Aguero đã mất trí khi thực hiện tình huống tranh bóng bạo lực đó.

tin liên quan

Man City trả giá đắt cho trận thua Chelsea
Thất bại 1-3 trước Chelsea không chỉ khiến Man City bị đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng với khoảng cách 4 điểm mà còn khiến đội bóng nhà giàu nước Anh tổn thất về nhân sự.

“Tôi sẽ phải kiểm tra xem David Luiz có kịp bình phục hay không, vì với cú tắc bóng đó, tôi không biết liệu David Luiz có kịp thi đấu hay không. Cú tắc bóng đó thật tồi tệ. Việc Luiz có ra sân vào ngày Chủ nhật hay không rất quan trọng với cậu ấy và với tôi. 

Cú vào bóng đó cực kỳ nguy hiểm, chắc chắn là như vậy. Tôi xem lại băng ghi hình và đã sợ rằng Luiz bị gãy chân. Tôi đã rất hoảng sợ khi nhìn vào pha bóng ác ý đó và Luiz đang nỗ lực để hồi phục lại sau chấn thương”, Sport Mail dẫn lời HLV Conte.

Luiz (trái) đã bị chấn thương sau pha vào bóng ác ý của Aguero AFP
Vào đêm mai, Chelsea sẽ tiếp đón West Brom trong trận đấu ở vòng 15 Premier League. Đội bóng thành London cần có chiến thắng để tiếp tục xây chắc ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh.

Chấn thương của David Luiz chắc chắn sẽ ảnh hưởng nặng nề đến Chelsea bởi thói quen sử dụng một đội hình không đổi của HLV Conte. Chiến lược gia người Ý chỉ có 20 sự thay đổi trong đội hình xuất phát sau 14 trận tại Premier League mùa này, nếu so sánh với con số 22 của Liverpool, 24 của Manchester City và 25 của Arsenal. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.