HLV Di Francesco tự hào về các cầu thủ AS Roma

03/05/2018 08:04 GMT+7

HLV Eusebio Di Francesco khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ AS Roma sau khi giành chiến thắng 4-2 trước Liverpool ở lượt về vòng bán kết Champions League.

AS Roma một lần nữa có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng 4-2 trước Liverpool ở lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (3.5, giờ Việt Nam). Tuy nhiên, đội chủ sân Olimpico vẫn phải dừng cuộc chơi khi thua chung cuộc 6-7 trước đội bóng Anh.
Ở vòng tứ kết, AS Roma từng loại Barcelona bằng chiến thắng 3-0 ở lượt về sau khi thua 1-4 ở lượt đi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Di Francesco đã không thể tái lập kỳ tích bởi chiến thắng 4-2 là không đủ để san lấp trận thua 2-5.
"Năm nay, chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời. Tôi có chút giận dữ nhưng tôi sẽ vượt qua cảm giác đó. Tôi khó có thể đòi hỏi thêm từ các cầu thủ. Liverpool cũng không đánh cắp bât cứ thứ gì của chúng tôi. Họ đã thi đấu rất tốt và giành chiến thắng xứng đáng", Reuters dẫn lời HLV Di Francesco.
AS Roma và Liverpool đã cùng nhau tạo nên một cặp đấu giàu bàn thắng với tổng cộng 13 bàn thắng được ghi sau 2 lượt trận. 
Hai bàn thắng muộn của Radja Nainggolan là không đủ để AS Roma đi tiếp Reuters
"Tôi nghĩ rằng Champions League nên có thêm nhiều trận đấu như vậy. Thật tuyệt khi chứng kiến người hâm mộ trải qua những giây phút phấn khích. Tôi xin lỗi vì đã không thể tạo ra kỳ tích. Chúng tôi đã làm hết khả năng của mình. Ngay cả khi bị dẫn trước, chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì niềm tin và chỉ còn cách mục tiêu rất gần", HLV Di Francesco nói.
Đây là lần đầu tiên AS Roma vào đến bán kết Champions League kể từ năm 1984, thời điểm họ có mặt trong trận chung kết và để thua chính Liverpool. Tuy nhiên, thầy trò HLV Di Francesco có thể ngẩng cao đầu vì đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá thế giới những màn trình diễn ấn tượng.
"Tôi rất vui khi chứng kiến sự trưởng thành về tinh thần thi đấu của các cầu thủ", HLV Di Francesco kết thúc cuộc họp báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.