HLV Enrique ca ngợi học trò sau khi Barcelona vô địch La Liga

15/05/2016 07:51 GMT+7

HLV Luis Enrique đã dành những lời có cánh cho các học trò sau khi Barcelona giành chiến thắng 3-0 trên sân Granada để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga.

HLV Luis Enrique đã dành những lời có cánh cho các học trò sau khi Barcelona giành chiến thắng 3-0 trên sân Granada để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga.

Suarez (trái) là người hùng của Barcelona
Vào đêm qua (14.5, giờ VN), Barcelona đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Granada nhờ cú hattrick của tiền đạo Luis Suarez. Chiến thắng đó đã khiến cho trận thắng 2-0 của Real Madrid trên sân Deportivo trở nên vô nghĩa.
Chung cuộc, Barcelona kết thúc mùa giải với 91 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan đã kịp thời tìm lại phong độ khi thắng liên tục 5 trận trước sức ép mạnh mẽ từ hai đội bóng thành Madrid.
Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi bảo vệ thành công danh hiệu vô địch
"Barcelona đã thi đấu tốt trong suốt mùa giải vừa qua. Chúng tôi đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần và sự ổn định đã giúp chúng tôi giành chức vô địch. Tôi thật sự vui mừng cho các CĐV, gia đình tôi và đội bóng. Mọi người đã buồn khi đội bóng thi đấu không thành công trong một vài thời điểm. Giờ thì chúng tôi muốn tiếp tục giành cúp vô địch trong mùa giải tới", Reuters dẫn lời HLV Enrique.
HLV Enrique từng phải chịu áp lực lớn
Cách đây khoảng 1 tháng, Barcelona đã lâm vào hoàn cảnh khó khăn khi không thắng trong 4 trận liên tiếp tại La Liga và bị Atletico Madrid loại ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Enrique đã kịp thức tỉnh để bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải đấu trong nước.
CĐV Barcelona ăn mừng sau khi đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch La Liga
"Tôi sẽ luôn nhớ những thời điểm khó khăn ở mùa giải này. Khi đó, các CĐV vẫn luôn sát cánh và cổ vũ cho chúng tôi. Bất chấp những điều khó khăn vây quanh, sự động viên của người hâm mộ đã giúp chúng tôi vượt qua. Chính vì thế, các CĐV xứng đáng có được niềm vui như hôm nay và họ hãy tận hưởng", HLV Enrique nói. 
Vào tuần sau, Barcelona sẽ tiếp tục bước vào trận chung kết Cúp Nhà vua với Sevilla. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Catalan sẽ bảo vệ thành công cú đúp nội địa mà họ giành được hồi năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.