HLV Guardiola gửi lời cảnh cáo của Man City đến các đối thủ ở Champions League

13/03/2019 11:05 GMT+7

Giành chiến thắng 10-2 trước Schalke sau 2 lượt trận vòng 1/8, Manchester City (Man City) cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Rạng sáng nay (13.3, giờ VN), Man City đã giành chiến thắng 7-0 trước Schalke trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là chiến thắng đậm nhất trên sân nhà của đội bóng nhà giàu nước Anh tại Champions League và biến Schalke thành đội bóng Đức có trận thua thảm nhất ở giải đấu số 1 châu Âu.
Với chiến thắng này, Man City được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này, nhất là khi Real Madrid và PSG đã bị loại.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra rất cao hứng. Ông cho rằng các cầu thủ trẻ của Man City còn có thể chơi hay hơn nữa.
"Khi tôi nói rằng Man City là một đội bóng trẻ tại Champions League, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có khả năng chiến đấu. Các cầu trẻ của tôi có nhiệt huyết, sự kiên nhẫn và khát khao. Họ không biết sợ. Chúng tôi muốn lặp lại thành tích vào bán kết Champions League và cố gắng đi xa hơn nữa. Hiện tại, tôi rất vui khi đội có lần thứ 3 vào tứ kết.
Man City vừa có chiến thắng hủy diệt Schalke Reuters
Với việc Man City giành quyền đi tiếp, lần đầu tiên Premier League có 3 đại diện ở tứ kết Champions League kể từ năm 2011. Nếu Liverpool vượt qua  Bayern Munich vào rạng sáng mai thì nước Anh sẽ bảo toàn lực lượng. Tuy nhiên, HLV Guardiola đã làm buồn lòng người hâm mộ xứ sở sương mù.
"Tôi muốn Bayern đi tiếp. Thật xin lỗi người hâm mộ nước Anh nhưng tôi yêu Bayern. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu quyết liệt giữa 2 đội bóng có lối chơi tấn công mạnh mẽ", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.