HLV Heynckes bác tin đồn 'trảm' Lewandowski

29/04/2018 13:05 GMT+7

Huấn luyện viên Jupp Heynckes của Bayern Munich khẳng định không có vấn đề gì xảy ra sau cuộc nói chuyện của ông với tiền đạo ngôi sao Lewandowski.

Trả lời phỏng vấn tờ báo thể thao của Đức Sport Bild, huấn luyện viên Jupp Heynckes đã bác bỏ tin đồn ông muốn "trảm" Lewandowski liên quan đến cuộc chuyển nhượng ồn ào của tiền đạo người Ba Lan và Real Marid, ông cũng khẳng định Lewandowski vẫn có thể có mặt trong đội hình xuất phát trận lượt về bán kết Champions League trên đất Tây Ban Nha vào giữa tuần tới.
Ai cũng có thể ngồi dự bị kể cả siêu tiền đạo Lewandowski Reuters
Tiền đạo 29 tuổi đã được Real Madrid liên hệ rất nhiều lần trong thời gian gần đây. Từ đó, Lewandowski chơi có phần sút giảm và mất hút trong trận thua 1-2 trước "Los Blancos" tuần trước trên sân nhà Allianz Arena. Anh cũng ngồi dự bị suốt trận Bayern Munich đánh bại Eintracht Frankfurt 4-1 ở vòng đấu 32 Bundesliga diễn ra đêm qua 28.4 (giờ VN).
Tuy nhiên, ông Heynckes cho biết: "Tôi chỉ có thể nói với bạn những gì tôi đã nói trong cuộc họp báo hôm giữa tuần. Tôi đã có một cuộc nói chuyện tốt với Robert Lewandowski, tất nhiên tôi không thể tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện đó. Đối với tôi, Robert Lewandowski vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đừng bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ để quên anh ta vào giữa tuần tới. Anh ấy đã ghi được 39 bàn thắng trong tất cả các mặt trận, đây là một thành tích mà hầu hết các tiền đạo ở châu Âu mong ước". 
Đêm qua, Bayern Munich đã tàn sát Eintracht Frankfurt 4-1 trên sân nhà với đội hình không có Lewandowski, James Rodriguez, Muller, Robben và cả Ribery. Huấn luyện viên Niko Kovac, người sẽ dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải tới đã không thể giúp đội bóng của ông đứng vững trước "Hùm xám" ở hiệp hai. Đây cũng là màn ra mắt sơ bộ kém cỏi của ông trên sân Allianz Arena.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.