HLV Juventus: 'Không được xem nhẹ Torino'

03/01/2018 15:14 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri yêu cầu các cầu thủ của Juventus không được xem nhẹ Torino trong trận derby giữa họ rạng sáng mai 4.1 (lúc 2 giờ 45, giờ VN) trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia Ý.

HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri đã khuyến cáo không nên đánh giá thấp Torino, đội bóng luôn chơi hết sức mình trong các trận derby thành Turin.
Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: "Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp đối thủ của chúng tôi bởi vì trước hết đó là trận derby và trận derby nào cũng căng thẳng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng bởi Cúp quốc gia đối với Juve cũng giống như Scudetto và Champions League. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất".
Huấn luyện viên Allegri từng dẫn dắt Juventus đoạt 3 chiếc cúp quốc gia liên tiếp ba mùa gần đây nhất. Đội bóng của ông mùa này cũng lọt vào vòng 16 đội Champions League để đối đầu với Tottenham vào giữa tháng 2.2018. Tuần trước, Juve đã đánh bại Hellas Verona 3-1 để tiếp tục theo đuổi mục tiêu Serie A khi còn cách đội đầu bảng Napoli 1 điểm.
Torino hiện xếp thứ 10 trên bảng sếp hạng Serie A, trong đó họ thắng 2, thua 2 và hòa 6 trong 10 trận gần nhất tại Serie A. Dù thành tích không mấy "đẹp" nhưng Torino vẫn tự tin đánh bại Roma 2-1 ở vòng đấu trước của Cúp quốc gia.
HLV Allegri vẫn chưa chọn được ai đá cặp với Dybala (ảnh) đêm nay AFP
"Một điều chắc chắn là chúng tôi có thể vượt qua vòng đấu tiếp theo, chúng tôi không thể đá giống như trận thắng ở Verona vừa rồi. Đúng là Juventus đang trải qua một thời kỳ khó khăn nhưng chúng tôi không thể phạm sai lầm. Trận gặp Torino chúng tôi phải thắng, còn ở Serie A Juve không được mất bất kỳ điểm nào nữa", Allegri nói thêm.
Nhà cầm quân 50 tuổi này tiết lộ trong trận đấu tối nay tại Allianz Stadium, ông sẽ cho nghỉ một trong hai tiền đạo Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic để giữ chân cho trận đấu với Cagliari cuối tuần này.
"Các cầu thủ vẫn còn nghỉ ngơi là Gianluigi Buffon, Cuadrado và De Sciglio, nhưng họ đã sắp lành hẳn. Trên thực tế, De Sciglio đã tập cùng đội bóng để có thể xuất hiện ở Cagliari vào cuối tuần. Dybala sẽ ra sân đá cặp cùng Mandzukic hoặc Higuain. Rugani sẽ chắc suất vị trí trung vệ. Claudio Marchisio sẽ quán xuyến hàng tiền vệ và tôi đang tính xem ai sẽ đá cặp cùng anh ấy. Tôi đang phân vân xem Lichtsteiner hay Sturaro ai sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải".
Juventus thắng đến 8 trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, đặc biệt trong 10 lần đó không có trận nào hòa cả. Nếu thắng đêm nay, Juventus sẽ chỉ gặp Atalanta ở bán kết cúp quốc gia bởi đêm qua, đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Napoli ngay trên sân đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.