HLV Klopp: 'Hãy chỉ trích Liverpool đi !'

05/02/2017 08:58 GMT+7

HLV Juergen Klopp đã phải nói như thế trước báo giới sau khi Liverpool thất bại 0-2 trước Hull tại vòng 24 Giải ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua 4.2 (giờ VN).

Ông Jurgen Klopp thừa nhận không thể tiếp tục bảo vệ các cầu thủ mình trước những lời chỉ trích thái độ thi đấu của họ trong giai đoạn "đen tối nhất của Liverpool".
Liverpool đã "trở thành người khác" trong năm 2017, họ chỉ thắng 1 trong 10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. "The Kop" thậm chí không thể ăn mừng thắng lợi tại riêng đấu trường Premier League kể từ đúng ngày cuối năm 31.12 và đoàn quân của Klopp đang ngày càng rời xa chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Mặc dù Liverpool bất bại trong các cuộc đụng độ với tốp 6 (giành 13 điểm trong bảy trận gặp hai câu lạc bộ thành Manchester, Chelsea, Arsenal và Tottenham) nhưng lại thất bại trước các đội bóng yếu.
Ngay cả "thần tài" Sadio Mane cũng cầu cứu thần linh Reuters
Khi được hỏi vì sao Liverpool thích "lấy điểm nhà giàu chia cho người nghèo", Klopp đã trả lời trong hoang mang: "Chúng tôi phải xem lại điều này. Tôi biết các chàng trai, tôi thấy họ mỗi ngày. Các cầu thủ không có biểu hiện gì tiêu cực nhưng điều các bạn thấy là có thật. Liverpool đang có vấn đề riêng của mình. Sai lầm này thuộc về tôi, những sai lầm này là của chúng tôi. Nếu chúng tôi chơi tốt trước Tottenham vào tuần sau thì mới chứng minh được mọi việc đã tốt hơn. Chúng tôi sẽ nhận tất cả những lời chỉ trích. Các bạn có thể viết những gì mình muốn vào lúc này".
Đây là giai đoạn khó khăn nhất của huấn luyện viên người Đức kể từ khi ông đến sân Anfield hồi tháng 10.2015. Số lượng trận đấu coi được của họ ngày càng ít đi bởi hàng thủ chơi quá tệ, một Liverpool sáng chói từ đầu mùa bóng ngày càng mờ đi và top 4 dường như cũng không muốn chứa chấp The Kop thêm một ngày nào.
Liverpool sụp đổ sau bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Niasse Reuters
Trở lại trận đấu đêm qua, Klopp thừa nhận Liverpool thiếu may mắn trong khâu dứt điểm, họ mắc những lỗi cơ bản ở hàng thủ và Hull đã gận dụng triệt để cơ hội này.
"Chúng tôi cố gắng chịu trận ở hiệp một trước đội chủ nhà. Trong hiệp hai, Liverpool đã có cơ hội nhưng Hull chơi quá quả cảm lại tận dụng tốt cơ hội của mình. Chúng tôi phải nhận tất cả những lời chỉ trích".
Dù Liverpool thường thắng rất dễ trước Hull, thậm chí là chiến thắng 5-1 ở mùa bóng trước nhưng ông Klopp nên nhớ từ năm 2010 đến năm, Liverpool chưa từng thắng Hull tại sân KCOM.
"Một tuần trước, chúng tôi vẫn đứng thứ tư một cách chắc chắn tại Premier League nhưng sau trận đấu này, không thể nói trước điều gì. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ chính chúng tôi. Chúng tôi phải làm được nhiều hơn. Đó là trách nhiệm của tôi", HLV Klopp tiếp tục than thở với chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.