HLV Klopp: 'Lẽ ra Liverpool phải thắng Arsenal'

23/12/2017 09:41 GMT+7

Jurgen Klopp rất tức giận sau khi Liverpool của ông bị Arsenal thủ hòa 3-3 trong thế dẫn trước đối phương trong trận đấu rạng sáng nay 23.12 (giờ VN).

Ông Jurgen Klopp vẫn chưa hết tức giận: "Ba bàn thắng ở Arsenal là đủ, chúng tôi phải thắng chứ. Cuối cùng chúng tôi có một trận hòa, tôi không thể hiểu tại sao chúng tôi chỉ có một điểm nhưng đó là sự thật, chúng tôi phải tiếp tục dù rất thất vọng". Ông quá tức giận cũng phải bởi hàng thủ của Liverpool mơ ngủ để Arsenal ghi 3 bàn chỉ trong vòng 5 phút.
Sanchez mở màn 5 phút kinh khủng của Liverpool bằng bàn thắng ở phút 53 Reuters
Mọi thứ dường như đúng kế hoạch khi Coutinho và Mohamed Salah đưa Liverpool dẫn trước đội chủ nhà đến 2-0. 
Tuy nhiên, Alexis Sanchez, Granit Xhaka và Mesut Ozil đã liên tục ghi bàn trong vòng chỉ 5 phút đưa Arsenal quay ngược lại dẫn bàn đối phương 3-2.
Mặc dù Roberto Firmino kịp ghi bàn ở phút 71 để lấy lại 1 điểm cho Liverpool nhưng đối với Klopp, ông không thể nào nuốt trôi những trận đấu như vậy: "Tôi tức giận nhưng tôi không thể thay đổi mọi thứ. Chúng tôi có nhiều việc phải làm".
Nhiều sự chú ý tập trung vào màn trình diễn của thủ môn Simon Mignolet, đặc biệt là bàn thua từ cú sút xa của Xhaka. Klopp thừa nhận Mignolet nên làm tốt hơn chứ không nhắc đến sai lầm của thủ môn này: "Tôi nghĩ Mignolet có thể cứu được pha dó. Anh ta đánh giá sai tình huống, đó là cuộc sống. Xhaka đã sút nhiều lần như thế trong cuộc đời mình, Mignolet có 99,9% cứu được quả đấy nhưng không phải đêm nay".
Cú sút của Xhaka thành bàn Reuters
Đội phó của Liverpool, James Milner, cho biết Liverpool cần phải chơi nhàm chán hơn hay nói cách khác, phải biết cách ru ngủ đối phương để bảo toàn tỷ số.
"Cậu ấy nói đúng, cậu ấy đúng 100%, điều khiển một trận đấu là điều cậu ấy muốn, nhưng không thể kiểm soát vài tình huống, chúng tôi đã không làm tốt ở trận này", Klopp nói về nhận xét của Milner.
"Thật khó khăn và đó là lý do tại sao bạn phải tránh những tình huống như vậy, năm phút đủ để có bài học từ trận đấu này, nhưng trong năm phút đó, họ đã ghi được ba bàn để làm mọi thứ phức tạp hơn. Họ ghi một bàn thì ổn hơn", ông Klopp vẫn chưa nguôi khi nói với báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.