HLV Loew kêu gọi CĐV ủng hộ tuyển Đức mới

20/03/2019 10:20 GMT+7

HLV Joachim Loew vừa lên tiếng kêu gọi CĐV hãy ủng hộ đội tuyển Đức vừa được ông' thay máu' hàng loạt.

Rạng sáng mai (21.3, giờ VN), tuyển Đức sẽ có trận giao hữu với Serbia. Đây sẽ là trận đấu mà HLV Joachim Loew trình làng một bộ mặt mới của tuyển Đức. 
[VIDEO] LOEW TRẢ LỜI PHỎNG VẤN CỰC PHŨ
Trong đợt tập trung này, HLV Loew đã gây tranh cãi khi loại 3 công thần là Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Muller. Đây là những cầu thủ đã đóng vai trò quan trọng giúp tuyển Đức giành ngôi vô địch thế giới năm 2014.

tin liên quan

Tuyển Đức ‘hậu’ thế hệ vàng trình làng
Rạng sáng ngày 21.3, tuyển Đức với rất nhiều gương mặt trẻ và lần đầu được gọi sẽ trình làng trong trận giao hữu với Serbia lúc 2 giờ 45 (giờ VN) trên sân Volkswagen Arena, sau đó 3 ngày sẽ là trận then chốt với Hà Lan tại vòng loại Euro 2020 ở bảng C.
"Chúng ta đang đứng trước một giai đoạn mới với những thử thách mới. Chính vì vậy, đội bóng cần phải có cảm giác được hoàn toàn tin tưởng. Chúng ta phải cho họ cơ hội để phát triển, nhận thêm trách nhiệm. Ngay cả khi họ mắc sai lầm thì chúng ta cũng nên cho họ cơ hội để tiếp tục cống hiến", Sport Mail dẫn lời HLV Loew.
Trong danh sách 23 cầu thủ tập trung lần này, có đến 8 người vẫn còn có thể thi đấu cho các đội tuyển trẻ, trong đó có cầu thủ 19 tuổi Kai Havertz. Kinh nghiệm là điều đội tuyển Đức trong lần tập trung này thiếu khi chỉ có 4 cầu thủ có trên 30 lần khoác áo đội tuyển, trong đó chỉ có 3 cầu thủ từng giành chức vô địch World Cup 2014 là Manuel Neuer, Matthias Ginter và Toni Kroos.
Tuyển Đức chuẩn bị trình làng một bộ mặt mới Reuters
Trong lần tập trung này, sau khi thi đấu giao hữu với Serbia, tuyển Đức sẽ hành quân đến Hà Lan để thi đấu vòng loại EURO 2020.
HLV Loew đang chịu nhiều sức ép sau khi tuyển Đức trong vai trò đương kim vô địch đã bị loại ngay ở vòng bảng World Cup 2018 vừa qua. 
"Tôi biết cách đối đầu với áp lực. Tôi biết tình hình hiện tại của tuyển Đức. Chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ có thêm động lực và quyết tâm", HLV Loew cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.