HLV Lopetegui chỉ còn 2 trận để giữ ghế ở Real Madrid

21/10/2018 15:00 GMT+7

Thất bại trên sân nhà trước Levante khiến vị trí của HLV Julen Lopetegui tại Real Madrid trở nên lung lay dữ dội.

Vào tối qua, Real Madrid đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua Levante 1-2 ngay ở sân nhà Bernabeu. Đó đã là trận thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thắng (trong đó thua đến 4 trận). Một kết quả khó có thể chấp nhận đối với ban lãnh đạo và người hâm mộ Real.
Chính vì vậy, HLV Lopetegui đang phải chịu áp lực rất lớn. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì nhà cầm quân 52 tuổi chỉ còn 2 trận đấu để cứu vãn tình hình. Đó là cuộc đối đầu với Viktoria Plzen (ở Champions League) và trận "Siêu kinh điển" với Barcelona (ở La Liga). Nếu Real Madrid tiếp tục có những màn trình diễn kém cỏi, chắc chắn ông sẽ phải ra đi.
Về phần mình, HLV Lopetegui tỏ ra khá bình thản. Ông trả lời phỏng vấn trên Reuters: "Việc có bị sa thải hay không là điều cuối cùng tôi nghĩ đến. Tôi cảm thấy rất tự tin sẽ tiếp tục công việc khi các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực. Sớm hay muộn gì chúng tôi cũng sẽ thoát ra khỏi hoàn cảnh hiện nay. Không khí trong phòng thay đồ là rất buồn nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ nhanh chóng đứng dậy để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới".
HLV Lopetegui đến với Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Ông chưa để lại ấn tượng nào nhưng đã khiến đội bóng Hoàng gia thua 4 trong 5 trận gần nhất và có thời gian không ghi bàn lâu nhất trong lịch sử là 482 phút.
Real Madrid (áo trắng) đang trải qua giai đoạn rất tồi tệ Reuters
"Có lẽ chúng tôi sẽ cùng ngồi lại để tìm hiểu xem tại sao chúng tôi lại không thể ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra không ít cơ hội nhưng trái bóng thì vẫn không chịu vào lưới. Đôi khi những điều rất lạ vẫn xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng trong những trận đấu tới", HLV Lopetegui cho biết.
Nếu HLV Lopetegui không nhanh chóng cải thiện tình hình thì việc ông bị sa thải là điều khó tránh khỏi. Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid đã có sẵn 2 ứng viên thay thế, đó là cựu cầu thủ Santiago Solari, người hiện đang dẫn dắt đội trẻ của CLB Hoàng gia và Antonio Conte, chiến lược gia vừa chia tay Chelsea hồi mùa hè vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.