HLV Maurizio Sarri: “Higuain và Hazard rất phù hợp chơi cùng nhau”

Giang Lao
Giang Lao
03/02/2019 09:05 GMT+7

Chiến lược gia người Ý, ông Maurizio Sarri tin rằng sự “hợp tác” giữa bộ đôi Gonzalo Higuain và Eden Hazard rất phù hợp, khi họ cùng ghi mỗi người 1 cú đúp giúp Chelsea đánh bại Huddersfield 5-0 khuya ngày 2.2 (giờ VN).

Theo ông Sarri: “Higuain đã có cải thiện rõ rệt sau trận ra mắt (thua kinh hoàng Bournemouth 0-4). Vì cậu ấy ở tình trạng không được tốt khi vừa mới đến Chelsea do ảnh hưởng chấn thương lưng và gặp một số vấn đề khác. Nhưng nay thì tạm ổn, Higuain vẫn cần thêm vài trận nữa để tiếp tục thích ứng với CLB mới và chứng minh đẳng cấp của mình”.
Tuy nhiên, điều ông Sarri hài lòng nhất là Higuain đã “hợp tác” rất tốt với ngôi sao Hazard, khi họ chơi rất gần nhau và tạo thành 2 mũi nhọn đáng sợ của Chelsea trên hàng công. Bên cạnh đó, Higuain cũng chơi rất ăn ý với N'Golo Kante.
Từ chỗ đầy nghi ngờ, nhưng trung phong Higuain nhanh chóng sớm lấy lại niềm tin với cú đúp bàn thắng ra mắt khá ấn tượng.
Higuain (trái) và Hazard sau trận đấu Chelsea FC
Mặc dù vậy, theo báo chí Anh thì chặng đường phía trước vẫn còn nhiều thử thách cho Chelsea và cả HLV Sarri, trong đó dĩ nhiên Higuain cũng chịu không ít sức ép cùng Hazard dẫn dắt thế công của đội nhà để tiếp tục ghi bàn.
Nhưng chiến thắng trước Huddersfield đang đứng chót bảng cũng chưa hẳn cho thấy sự hồi phục hoàn toàn của Chelsea.
Trận tới đây khi Chelsea đại chiến với Man.City vào ngày 10.2 trên sân Etihad mới “biết đá vàng” và “The Blues” có thực sự chiếm giữ chắc vị trí thứ 4 giải Ngoại hạng Anh hay không.
Higuain (phải) mang lại niềm tin cho Chelsea trước 2 trận đại chiến phía trước với Man.City và Tottenham Reuters
Sau trận gặp Man.City, Chelsea còn đại chiến với Tottenham ngày 27.2. Đây sẽ là 2 trận then chốt cho Chelsea trong cuộc đua tốp 4, và chiếc ghế của HLV Sarri.
Giữa lúc đó, bình luận viên Adrian Durham của kênh talkSPORT tiết lộ nếu sắp tới ông Sarri không hoàn thành mục tiêu đưa Chelsea vào tốp 4 hay trắng tay danh hiệu mùa này, thì việc bị sa thải là đương nhiên và thật sốc là HLV Jose Mourinho có thể quay lại dẫn dắt Chelsea một lần nữa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.