HLV Maurizio Sarri: ‘Nếu muốn sa thải tôi, hãy sa thải ngay’

Giang Lao
Giang Lao
23/05/2019 11:29 GMT+7

Ngay trước trận chung kết Europa League diễn ra giữa tuần sau, HLV Sarri đã lên tiếng đầy bức xúc trước nhiều tin đồn CLB Chelsea sẽ sa thải ông sau trận đấu này. Theo đó, ông Sarri nói: “Nếu không hài lòng, thì sa thải tôi ngay bây giờ”.

Cũng trong cuộc họp báo thông tin về CLB Chelsea trước trận chung kết Europa League với Arsenal tại TP.Baku, Azerbaijan vào rạng sáng ngày 30.5 tới, ông Sarri bày tỏ: “Tình hình hiện nay thật chẳng hứng thú gì.
Nếu đúng là CLB có ý định xem xét và sa thải tôi sau trận chung kết Europa League, thì tôi muốn ra đi ngay bây giờ không cần đợi gì thêm.
Vì vô địch hay không, không còn nhiều ý nghĩa. Hơn nữa, không thể đánh giá công việc sau 10 tháng ròng rã và được quyết định chỉ trong 90 phút”.
Hiện CLB Chelsea vẫn giữ sự im lặng. Giữa lúc đó, báo chí Anh còn lên sẵn dự trù khả năng tỉ phú Roman Abramovich sẽ đền bù cho ông Sarri bao nhiêu tiền, và quá đó có thể cán mốc chi kỷ lục đến 100 triệu bảng riêng tiền đền bù khi sa thải các HLV kể từ khi mua lại CLB thành London này hồi năm 2003 đến nay.
HLV Sarri được xem là không tạo niềm tin cho CĐV Chelsea, dù mùa này đã đưa đội bóng về hạng 3 Ngoại hạng Anh để tham dự trở lại giải Champions League mùa tới. Cũng như có cơ hội đoạt danh hiệu vô địch Europa League, nhưng về lối chơi như mong muốn thì bị chỉ trích dữ dội.
Các cầu thủ Chelsea đang chuẩn bị cho trận chung kết Europa League với lực lượng mạnh nhất, chỉ vắng mỗi tiền vệ Loftus-Cheek AFP
Nhiều tin đồn Chelsea chờ xong trận chung kết Europa League sẽ sa thải HLV Sarri và bổ nhiệm cựu danh thủ CLB này, Frank Lampard (hiện dẫn dắt CLB Derby County) làm nhà cầm quân mới.
Trong khi bản thân ông Sarri cũng được đồn đoán sẽ trở về Ý dẫn dắt CLB Juventus. Ông Sarri thì thổ lộ rất muốn tiếp tục dẫn dắt Chelsea vì giải Ngoại hạng Anh đầy hấp dẫn.
Tuy nhiên, với tình hình hiện nay chưa rõ ràng khiến ông không thể tập trung, và bỏ lửng mọi kế hoạch sắp tới để xây dựng Chelsea như mong muốn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.