HLV Mourinho: ‘M.U chỉ thi đấu 30% khả năng nên hòa là may mắn’

Giang Lao
Giang Lao
23/09/2018 20:29 GMT+7

Theo ông Jose Mourinho, các cầu thủ Manchester United (M.U) đã có một ngày thi đấu kém cỏi chỉ thể hiện 30% khả năng nên hòa 1 -1 đầy may mắn trước tân binh Wolverhampton, ngay sân nhà Old Trafford trước sự chứng kiến của cựu HLV Alex Ferguson.

[VIDEO] MOURINHO KHÔNG THÍCH ĐỘI BÓNG CỦA MÌNH

Ông Mourinho thực sự bực bội trong cuộc họp báo sau trận đấu diễn ra đêm 22.9 (giờ VN), ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Theo nhà cầm quân này: “Chúng tôi thi đấu một cách hời hợt, trong khi đối thủ thì đầy quyết tâm. Tôi luôn nói, Wolverhampton có những cầu thủ rất chất lượng ở khu vực giữa sân, nên nếu đánh giá thấp họ là cực kỳ sai lầm. Thế nhưng, trước một đối thủ không dễ bắt nạt như vậy mà bạn chỉ chơi có 30% khả năng, thì hòa đã là may chứ nói chi đến chiến thắng”.

Pogba (giữa) bị HLV Mourinho ngầm chỉ trích đã thi đấu thiếu quyết tâm AFP

HLV Mourinho chỉ trích như vậy và không nói đích danh cầu thủ nào, nhưng theo báo chí Anh thì những lời nói này chính xác là đả kích đến ngôi sao Paul Pogba khi vô tư lự để mất bóng dẫn tới bàn gỡ hòa của Joao Moutinho cho Wolverhampton đầu hiệp 2. Dù trước đó trong hiệp 1 chính Pogba kiến tạo cho Fred ghi bàn mở tỷ số cho M.U.

Trước và sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, rõ ràng các cầu thủ M.U đúng như ông Mourinho nói đã thi đấu không thực sự nỗ lực. “Quỷ đỏ” kiểm soát trận đấu, nhưng các pha tấn công không liền lạc hay để mất bóng, và hệ quả là khung thành thủ môn De Gea thường trực nằm trong tình trạng bị đe doạ bởi các pha phản công sắc lẹm của Wolverhampton.

Trong khi đó, ngôi sao tiền đạo Alexis Sanchez, người hưởng lương cao nhất M.U đã chơi vô cùng nhạt nhoà. Tính từ khi chuyển về M.U hồi tháng 1 đến nay chân sút này chỉ ghi vỏn vẹn có 3 bàn sau 23 trận. Tính thời gian gần đây, thì đã 831 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Sanchez hoàn toàn tịt ngòi.

Sanchez hoàn toàn tịt ngòi suốt 831 phút thi đấu cho M.U gần đây ở Ngoại hạng Anh Reuters

Đây thực sự là bản hợp đồng tồi tệ của M.U. Giữa lúc, cũng thật tiếc là tiền đạo trẻ Rashford đang có phong độ tốt nhưng bị cấm thi đấu trận gặp Wolverhampton.

M.U mới tìm lại mạch thắng 3 trận liên tiếp sau 2 trận thua liền trước đó, nhưng trận hoà nhợt nhạt trước Wolverhampton khiến cơn khủng hoảng của “Quỷ đỏ” vẫn âm ỉ. Hơn nữa, việc cứ để mất điểm trước các đối thủ chiếu dưới thường xuyên sẽ khiến M.U ngày càng xa rời mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.