HLV Mourinho: 'Tôi nhớ Champions League'

01/02/2017 13:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho nói rằng ông đang nhớ bầu không khí bóng đá Champions League và sẽ làm mọi thứ để giúp Manchester United (M.U) trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.

HLV Mourinho vừa lên tiếng thúc giục các học trò nỗ lực hơn nữa để gia nhập top 4 Premier League nhằm tìm một suất dự Champions League mùa tới. 
Với việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League mùa vừa qua, M.U chỉ được dự Europa League ở mùa này. Dù rằng cách đây chưa lâu, HLV Mourinho nói rằng ông hài lòng khi "Quỷ đỏ" giành quyền vào vòng 32 đội ở Europa League nhưng sự thật thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn muốn đội nhà có mặt ở Champions League mùa tới.

tin liên quan

Sir Alex: 'Mourinho đã thay đổi khi đến M.U'
Thứ hạng tại Premier League không phải bằng chứng chân thật nhất nói lên tất cả về Jose Mourinho. Mọi nhận xét dành cho 'Người đặc biệt' hãy còn quá vội vàng.
Trong sự nghiệp của Mourinho, Champions League là giải đấu rất quen thuộc. Ông thuộc nhóm nhỏ những chiến lược gia có trên 100 trận cầm quân ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, cùng với Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger và Carlo Ancelotti. Chính vì vậy, dĩ nhiên là "Người đặc biệt" muốn trở lại đấu trường này.
"Về mặt cá nhân, tôi nhớ các trận đấu ở Champions League. Tôi là HLV trẻ nhất có trên 100 trận đấu ở đấu trường này. Mỗi khi đội bóng của tôi dẫn dắt không được thi đấu ở Champions League tôi đều thấy không vui.
Dĩ nhiên là M.U quan trọng hơn cá nhân tôi. Như mọi người biết, M.U là đội bóng thuộc về Champions League. Chúng tôi sẽ làm mọi điều để có thể góp mặt ở giải đấu này mùa giải tới", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
M.U đang cần chiến thắng để tìm đường trở lại top 4 Premier League AFP
Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 2.2, giờ VN), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Hull ở vòng 23 Premier League. Đây sẽ là cơ hội để "Quỷ đỏ" thu ngắn cách biệt với đội đứng thứ 4 là Liverpool. 
Liverpool vừa bị Chelsea cầm hòa 1-1 trong trận đấu sớm và có 46 điểm, hơn M.U 5 điểm. Nếu giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hull thì đội chủ sân Old Trafford sẽ rút ngắn cách biệt với đối thủ xuống còn 2 điểm.
Dù vậy, trong 2 trận gần đây, M.U đều phải nhận kết quả hòa trong các trận đấu với Liverpool và Stoke.
"Chúng tôi có 2 cách để góp mặt ở Champions League mùa tới. Cách thứ 1 là giành chức vô địch Europa League và cách thứ 2 là kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Cả 2 cách đều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu trong phần còn lại của mùa giải", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.