HLV Mourinho úp mở về khả năng đến làm việc ở Ligue 1

18/02/2019 16:12 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã làm dấy lên những tin đồn về bến đỗ mới cho sự nghiệp của ông khi tiết lộ rằng ông có thể sẽ làm việc tại giải Ligue 1 của Pháp.

Vào tối qua, HLV Mourinho đã bị bắt gặp trên khán đài sân Pierre Mauroy của Lille để theo dõi trận đấu của CLB này với Montpellier trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1. Cùng đi với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn có cựu danh thủ Nicolas Anelka.
HLV Mourinho bị M.U sa thải hồi tháng 12 vừa qua và hiện ông vẫn chưa có bến đỗ mới trong sự nghiệp. Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân 55 tuổi đã từ chối lời mời từ CLB ở quê nhà là Benfica.

tin liên quan

M.U mất gần 20 triệu bảng khi sa thải Mourinho
Theo tiết lộ từ chính nội bộ CLB Manchester United (M.U), đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra gần 20 triệu bảng để bồi thường cho HLV Jose Mourinho và ban huấn luyện khi sa thải họ.
Trong sự nghiệp của mình, HLV Mourinho đã giành danh hiệu vô địch ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Ý và có 2 chiếc cúp Champions League. Giờ đây, dường như ông đang muốn thử sức mình ở giải Ligue 1 của Pháp.
"Tôi có thể hình dung việc mình huấn luyện một đội bóng ở Ligue 1. Tôi đã từng làm việc ở 4 quốc gia và luôn muốn tìm hiểu và học hỏi ở những nền văn hóa khác. Làm việc ở một giải đấu mới như Ligue 1 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
Hiện tại thì tôi đang dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Tôi sẽ trở lại làm việc khi có cơ hội tốt. Hiện tại vẫn chưa phải là lúc thương lượng với các đội bóng", HLV Mourinho nói trên kênh beIN Sports.
HLV Mourinho chưa vội trở lại với công việc Reuters
Trước đây, từng có thông tin rằng Paris Saint Germain muốn có sự phục vụ của HLV Mourinho. Tuy nhiên, trong mùa hè vừa qua, đội bóng này đã ký hợp đồng với cựu HLV Dortmund là Thomas Tuchel. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.